AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

20h00 tối nay Hà Nội với GameTV tìm lại đỉnh cao

Sau khi trở về Hà Nội sau quãng thời gian đầy sóng gió, Tý đang trên con đường tìm lại phong độ đỉnh cao của chính mình. Đã khá lâu, Tý chưa tham gia vào 1 kèo đấu 2vs2 đỉnh cao nào và ngày hôm nay, Chim Sẻ - U98 sẽ là thử thách đầu tiên trên con đường tìm lại chính mình của anh. 

Sau quãng thời gian đầy sóng gió tại Hà Nam, sự trở lại của Tý với AOE Hà Nội đường như đã mang đến những dấu hiệu tích cực không chỉ cho game thủ người Phú Đô mà còn cho cả những khán giả của Clan Thủ Đô. Có thể nói Tý là game thủ có tố chất tuy nhiên quãng thời gian ở Hà Nam dường như đã ít nhiều bào mòn đi kỹ năng đỉnh cao của anh. Những phẩm chất ở Map 4vs4 là điều không phải bàn cãi ở Mai Cồ Tý tuy nhiên ở Map Large người ta chưa thực sự thấy sự đáng sợ của Tý như cái cách anh lên ngồi tại AOE Promaster 2015 hay thời còn ở BiBiClub. Đón nhận liên tiếp 2 thất bại trước BiBi - Dương Còi và mới nhất là tỷ số 0-4 trước Tiểu Màn Thầu ở thể loại solo là kết quả đáng thất vọng của game thủ sinh năm 1994 này. 

Với cách xây đội hình với một bộ khung là những người con của Hà Nội, Tý chắc chắn sẽ là nhân tố chủ chốt trong tương lai của Team. Chính vì vậy, việc đưa Tý lên hàng Top 1 cứng với việc tham gia vào những kèo đấu đỉnh cao sẽ nằm trong kế hoạch của các bầu Hà Nội. Có lẽ đã khá lâu rồi, người ta mới lại thấy Tý xuất hiện trong một kèo đấu được cho là kinh điển trong Map Large. Đối đầu với bộ đôi Chim Sẻ Đi Nắng và U98, nhất là với phong độ thiếu ổn định của cả Tý và VaneLove ở thời điểm này chắc chắn sẽ khiến nhiều người đánh giá đây là một kèo đấu khó. Đối đầu với những đối thủ mạnh chỉ làm mình mạnh hơn, hầu hết những cao thủ đều phải đối đầu và vượt qua những cao thủ khác để xác định vị thể của mình và Tý cũng vậy. 

20h00 Ngày 17/1/2019 

2vs2 Random: 

Hà Nội: VaneLove, Tý 

vs 

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng, U98

Trực tiếp tại Fanpage của Mai Cồ Tý: https://www.facebook.com/maicoty.aoe/

V_Leo

Bình luận