AOE Hà Nam bấp bênh trước thềm Hà Nội Open 7

AOE Hà Nội Open 7 chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là chính thức khởi tranh, các team đấu đều đang ráo riết luyện tập để đạt được phong độ tốt nhất cho giải đấu. Hà Nam từ khi có Vanelove về, không khí ảm đạm đã được thay bởi rất nhiều các kèo đấu sôi động, tuy nhiên điều mà khán giả của AOE Hà Nam cần đó là những kèo đấu Full team thì dường như lại chưa thực sự nhiều. 

Vụ chuyển nhượng gây nhiều cú shock cho cộng đồng AOE Việt đó là thương vụ trao đổi VaneLove + Văn Nhất qua Hà Nam và Tý ra đi theo chiều ngược lại dường như đang mang những màu sắc tươi mới cho cả 2 Clan. Hà Nội từ khi có Tý về đã thực sự trở lại với vị thế vốn có của mình. Một lối chơi mới, hiệu quả hơn, chủ động hơn và quan trọng là mang về nhiều chiến thắng hơn. Ngược lại, phía Hà Nam, một bộ khung khá rệu rã đã được chấn hưng dưới thời của VaneLove. Cựu đội trưởng của Hà Nội khi về với Hà Nam đã tăng số lượng kèo đấu tại Clan này lên rất nhiều. Cả Tễu, Văn Nhất và Hoàng Mai Nhi đều tham gia thi đấu đỉnh cao nhiều hơn trước, phần nào đã lấy lại được niềm tin của người hâm mộ AOE Hà Nam. 

Cặp đôi Hoàng Mai Nhi và Tễu sẽ tham dự thể loại 2vs2 Random tại Hà Nội Open 7

Hà Nội Open 7 chỉ còn khoảng 10 ngày nữa diễn ra, đây là thời điểm mà các team đấu luyện tập căng thẳng nhất và cố gắng để ghép nhân sự khớp với danh sách thi đấu để đạt được sự gắn kết và phong độ cao nhất. Trong giải đấu lần này, 2 cặp đấu của Hà Nam đó là VaneLove - Văn Nhất và Hoàng Mai Nhi - Tễu. Có thể nói dựa vào phong độ hiện tại thì cả 2 cặp đấu của Hà Nam rất khó để cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ khác. Tuy nhiên những mục tiêu như đạt thứ hạng cao trong các bảng đấu hoặc xa hơn là lọt vào vòng Bán Kết là những điều mà Hà Nam có thể làm được. 

VaneLove - Văn Nhất cặp đôi còn lại của AOE Hà Nam tham dự thể loại 2vs2 Random

Hiện tại cả VaneLove và Hoàng Mai Nhi đang khá cuốn vào các kèo đấu liên quân, đây có thể nói là con dao hai lưỡi bởi việc thi đấu đỉnh cao sẽ giúp VaneLove với Hoàng Mai Nhi hồi lại tay và tiệm cận lại với phong độ thời đỉnh cao tuy nhiên khả năng phối hợp và đánh cặp với những đồng đội còn lại sẽ không được maxping khi bước vào giải. Việc chia cặp 2vs2 lần này cũng là để tạo thêm những cơ hội cho các game thủ Top 2, chính vì vậy cả VaneLove và Hoàng Mai Nhi sẽ cần phải hướng tới Tễu hay Văn Nhất nhiều hơn nữa khi mà giải đấu sắp bắt đầu. 

V_Leo

Bình luận