AOE Trung Việt 2018: Quá cảm xúc và bùng nổ trong ngày thi đấu đầu tiên

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, các game thủ của cả hai đội tuyển đã cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu vô cùng mãn nhãn và cảm xúc. Có thể nói những game thủ của Trung Quốc họ đã có quãng thời gian chuẩn bị và luyện tậm là thực sự kỹ lưỡng. Họ đã thể hiện được sự vượt trội trong hai thể loại cung R khi luôn có nhiều đại diện lọt sâu vào vòng 2, vòng 3 hơn chúng ta. Tuy nhiên, các game thủ của Việt Nam chúng ta cũng rất tuyệt vời mà điểm sáng lớn nhất có lẽ là 3 trận đấu, BiBi giành chiến thắng 3-0 trước ShenLong tại tứ kết thể loại Assyrian, Chim Sẻ giành chiến thắng 3-2 trước ShenLong trong trận bán kết thể loại Shang và đặc biệt là màn lội ngược dòng không thể cảm xúc hơn đến từ Chim Sẻ trong trận bán kết thể loại Assyrian. 

Chim Sẻ Đi Nắng đã có những trận đấu vô cùng xuất sắc

Mặc dù không cho thấy sự luyện tập với cường độ lớn như người Trung nhưng những game thủ của Việt Nam chúng ta cũng đã thể hiện được bản lĩnh và tài năng đặc biệt là bộ ba Chim Sẻ, BiBi và Hồng Anh. Chung kết cả 2 nội dung Assyrian và Shang đều có sự góp mặt của các đại diện Việt Nam và đặc biệt là thể loại Assyrian khi cả Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh đều lọt vào chung kết. 

Hồng Anh đã lọt vào chung kết thể loại Assyrian với tình trạng thể lực không được đảm bảo

Hồng Anh đã có một buổi thi đấu thành công trong thể loại Assyrian bất chấp việc thể lực không được đảm bảo. Theo những thông tin từ Sán Đầu thì anh đã phải truyền nước trong thời gian thi đấu. Tinh thần thi đấu của các game thủ Việt Nam là rất đáng nể. 

Các Fan của BIBICLUB hẳn phải rất tiếc nuối khi BiBi phải dừng bước tại bán kết thể loại Assyrian

ShenLong không thể tiến tới trận chung kết của cả 2 thể loại cung R sở trường.

Tiểu Thủy Ngư đã xuất sắc giành được vé vào trận chung kết thể loại Shang.

Do thời gian thi đấu bị kéo dài nên thể loại Random không thể thi đấu được và phải dời sang ngày thi đấu khác. Một ngày thi đấu rất căng thẳng và và mang lại cho người hâm mộ thật nhiều cảm xúc. AOE Trung Việt 2018 đang cho thấy được sức hút lớn lao của mình.

V_Leo

Bình luận