AOE Việt đang cần sức trẻ hơn lúc nào hết

Sau những sóng gió của cộng đồng thời gian vừa qua, đã có những vấn đề tồn tại cần chúng ta cùng giải quyết. Song song với việc phát triển tựa game này ra bên ngoài cộng đồng những người chưa biết AOE chúng ta cũng không được phép quên nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là tiếp tục duy trì công tác đào tạo trẻ, lớp game thủ kế cận.

Nhìn chung các vấn đề về đào tạo trẻ vẫn luôn được các nhà làm AOE Việt Nam chú ý. Bất cứ Clan nào xa rời công tác đào tạo trẻ đều sẽ không phát triển bền vững được. Xét về tương quan lực lượng giữa các Clan, Hà Nội đang là Clan sở hữu nhiều game thủ trẻ nhất, tuy nhiên nếu để nói về triển vọng nhất thì có lẽ chỉ có cái tên Văn Nhất có thể phần nào làm vừa lòng khán giả, ngoài ra những Hoàng Lâm, Trường 98, Quốc Việt hay Toni vẫn cần phải học hỏi thêm rất rất nhiều. Ông bầu Lý Thông, người đảm nhận trọng trách "đãi cát tìm vàng" vẫn miệt mài trên con đường tìm kiếm tài năng cho Clan Hà Nội và cộng đồng AOE Việt nói chung. 

Bầu Lý Thông và dàn game thủ trẻ của Hà Nội.

BIBICLUB sau đợt tuyển dụng game thủ trẻ, cũng chỉ mới có trong tay 1 TiTi vẫn còn khá non nớt, thêm vào đó là Văn Hải từ Thái Bình sang vẫn cần phải rèn luyện thêm rất rất nhiều. Thái Bình cũng là Clan đã từng sở hữu nhiều game thủ trẻ như những Khánh Lưu, Kỳ BN, Kamachi tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại cũng chưa có gương mặt nào thực sự nổi bật trừ 1 9X Công trong cùng lứa tuổi có thể vươn lên đội hình 1. Và cuối cùng, dù là Fan của Hà Nội hay Thái Bình thì chúng ta cũng đều phải công nhận, GameTV vẫn là Clan làm điều này 1 cách bàn bản và đầu tư nhất. 

AOE liên tỉnh đang cho thấy được những hiệu ứng khá tích cực.

U98 có lẽ là gương mặt cho thấy sự tiến bộ nhất trong lứa các game thủ trẻ của cộng đồng. Vô địch AOE StarLeague 2vs2 Random cùng Chim Sẻ Đi Nắng đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của game thủ người Thái Nguyên này. Nhanh chóng lọt vào đội hình team 1 của GameTV, giành chiến thắng nhiều kèo 2vs2 đỉnh cao khi cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng đã đưa tên tuổi của Hồng Quân (tên thật của U98) giành được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Ngoài ra Thành Lak hay Văn Hưởng cũng là những game thủ trẻ đáng chú ý của GameTV. Không thể phủ nhận AOE liên tỉnh đang cung cấp cho cộng đồng nhiều game thủ chất lượng. 

AOE 360 cũng là 1 trong những đơn vị rất "chịu khó" tổ chức các giải đấu trẻ

Tất nhiên công cuộc đãi cát tìm vàng, cần sự chung tay của cả cộng đồng. Các game thủ trẻ muốn vươn lên Top1 sẽ phải trả qua 1 chặng đường vô cùng khó khăn, chính vì vậy, sự ủng hộ của khán giả là vô cùng quan trọng để duy trì đam mê cũng như tạo điều kiện cho các game thủ trẻ có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Bình luận