AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi - HeHe - Sự tái hợp cặp đôi bất bại một thời

Từ ngày hôm qua, khi kèo đấu giữa BiBi - HeHe (Skyred cũ) và ChipBoy - Hồng Anh (GTV cũ) chính thức được ấn định vào lúc 19:30 ngày 18/4, thì cả cộng đồng AOE lại cắt đầu xôn xao bàn luận về trận chiến có một không hai này. 

Trải qua một quãng thời gian dài gắn bó với AOE, giờ đây BiBi lại có cơ hội được quay trở lại sát cánh với người đồng đội được cho là ăn ý và hiểu họ nhất trong màu áo cũ. Chắc chắn rằng cũng như sự quý trọng của Hồng Anh dành cho GTV thì tình yêu của BiBi với Skyred vẫn luôn sâu đậm. Bởi đây là hai cái nôi làm nên tên tuổi và chắp cánh cho sự nghiệp của họ bay xa. 

Lúc trước khi nhắc đến BiBi thì phải nhắc đến HeHe và ngược lại. Cặp đôi song sát này đã từng gắn bó và chiến đấu với nhau trong rất nhiều cột mốc quan trọng. Những chiến thắng và danh hiệu đã là quá đủ để nói nên sức mạnh và sự đáng sợ của bộ đôi này. Đã có khoảng thời gian, nhiều người đã nghĩ rằng HeHe sinh ra để vảy E và chém bán máu cho BiBi cân bản đồ. Từng đường đi quân, từng pha phối hợp của người này đã được định sẵn trong đầu người kia, bởi vì họ đã quá hiểu nhau. 

Thế nhưng, ở bên kia chiến tuyến, Hồng Anh và ChipBoy lại đang là cặp đôi được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Phong độ ổn định, là cặp đôi "cung chém toàn diện", rất nhiều khán giả đang nhận định rằng, đây sẽ là một cuộc đối đầu "khá khoai" cho cặp đôi Skyred đã từng "bá đạo" một thời. 

Chưa biết là kết quả của kèo đấu này sẽ ra sao, thế nhưng chắc chắn rằng, đây sẽ là một kèo đấu của lứa 96 vô cùng kịch tính mang theo một sự hoài niệm về thời đỉnh cao của GTV và Skyred. Cùng theo dõi kèo đấu vào lúc 19:30 tại Fanpage: https://www.facebook.com/bibiaoeclub/ nhé!

Bình luận