AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi và những khởi đầu đầy khó khăn trong năm mới 2020 - Qua ngày giông bão

Những ngày đầu năm mới 2020 đang chứng kiến sự ổn định của Chim Sẻ Đi Nắng, sự thăng hoa của Gunny hay Chipboy và cũng chứng kiến sự bất ổn của đội trưởng Efunvn BiBi Club - Game thủ BiBi. Chuỗi trận thua liên tiếp của game thủ này đã chấm dứt ngày hôm qua bằng chiến thắng đầu tay khi anh cùng Cam Quýt vượt qua Chim Sẻ và HeHe trong thể loại 22 Random.

BiBi đang có những khởi đầu khó khăn trong năm 2020

“Đầu xuôi thì đuôi lọt” đó là câu nói cửa miệng của người Việt Nam mỗi khi bước sang một năm mới. Các game thủ AoE cũng vậy, ai cũng mong muốn những khởi đầu hoàn hảo nhất cho cá nhân mình bằng những kèo thắng ở đầu năm để có được một năm mới suôn sẻ. Tuy nhiên 2020 đang chứng kiến một chuỗi trận thi đấu không thành công của game thủ BiBi khi game thủ này có một chuỗi trận đấu khá thất vọng. Để thua trong những kèo đấu Solo Random trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn về trình độ, đầu năm 2020 còn chứng kiến màn khai xuân không thành công của Efunvn BiBi Club trước Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng trong thể loại 44 Random. Phong độ thi đấu giảm sút của BiBi khiến nhiều khán giả yêu quý game thủ này tỏ ra lo lắng cho một năm 2020 đầy sóng gió đối với thần tượng mà họ yêu thích.

Ngày hôm qua, sau khi cùng Hoàng Mai Nhi thất thủ trước Chim Sẻ và Chipboy với tỉ số 0-3 trong thể loại 22 Random thì cuối cùng BiBi cũng đã được thừa hưởng niềm vui chiến thắng đầu tay khi cùng Cam Quýt xuất sắc đánh bại Chim Sẻ và HeHe cũng ở thể loại 22 Random. Qua cơn mưa trời lại sáng hy vọng rằng BiBi sẽ nhanh chóng tìm lại bản thân trong thời gian tiếp theo trước khi những giải đấu lớn sắp diễn ra.
 

Bình luận