AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

BiBi và VaneLove chính thức có được tính năng Subcrise kênh mới nhất từ Facebook Gaming

Với mục đích kết nối gần hơn các Streamer và khán giả, mới đây Facebook Gaming đã ra một tính năng cực kỳ mới đó là Subcrise kênh Facebook và VaneLove cùng với BiBi là 2 trong số rất ít những Streamer tại Việt Nam được trang bị tính năng mới này. 

Với mục đích kết nối gần hơn nữa các Streamer và người hâm mộ, mới đây, tính năng Subcrise kênh Facebook của các Streamer từ khán giả trên 2 Fanpage của VaneLove và BiBi đã chính thức được kích hoạt. Tính năng này sẽ giúp các bạn khán giả có thể tương tác với Streamer nhiều hơn. Các bạn có thể vote VaneLove, BiBi chơi một game gì đó, có thể chat và comment trực tiếp với các Streamer và chính họ sẽ rep lại những tin nhắn và bình luận của các bạn. 

Ngoài ra, chắc chắn khi trở thành những người ủng hộ các Streamer, các bạn cũng sẽ có cơ hội được theo dõi những kèo đấu hot, những buổi Stream độc quyền cũng như những sản phẩm của VaneLove hay BiBi sớm nhất. Sẽ có những buổi Off Fan thường kỳ, cùng VaneLove BiBi chém gió, chém chế hoặc giao lưu thường xuyên hơn. Và đặc biệt hơn, tất cả các Supporter đều sẽ nhận được 1 huy hiệu và danh hiệu "người ủng hộ" mới toanh và cực kỳ chất. Và với tất cả những tính năng ấy, các bạn sẽ nhận được với chỉ 47.000đ 1 tháng cùng 1 cú click nhẹ. 


Tiểu Màn Thầu cũng là một trong những Streamer sắp được trang bị tính năng mới cho Fanpage trong thời gian tới

Có thể nói đây là những ưu ái cực chất mà Facebook Gaming dành cho các Streamer. Ngoài BiBi và VaneLove thì Chim Sẻ Đi Nắng và Hồng Anh cũng là những Streamer được Facebook Gaming trang bị tính năng nay. Có thể nói các Streamer Đế Chế vẫn đang có một sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong cộng đồng giải trí Việt Nam nói chung.

V_Leo

Bình luận