AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Anh Thanh Niên VaneLove làm gì trong mùa Valentine

Một mùa Valentine nữa lại đến gần. Chàng soái ca của AoE Hà Nội VaneLove cũng đã bước sang độ tuổi 32. Liệu Anh Thanh Niên VaneLove sẽ làm gì trong ngày lễ tình nhân năm nay

Chàng soái ca VaneLove sẽ công bố người yêu của mình trong lễ tình nhân năm nay?

Trong các game thủ AoE nổi tiếng của cộng đồng đế chế Việt Nam thì VaneLove luôn được khán giả đánh giá là có vẻ ngoài đẹp trai cộng với cá tính nhất nhì làng đế chế Việt Nam. Ấy thế mà không hiểu vì sao, dù năm nay đã bước sang tuổi 32, VaneLove vẫn chưa tìm kiếm thành công một nửa đời mình và vẫn nợ mẹ của anh ấy một nàng dâu thảo.

Cuộc sống độc thân như VaneLove thì trong các mùa Valentine trước anh vẫn lựa chọn cho mình những đối thủ đồng cảnh ngộ như anh để thi thố tài năng vào đêm lễ tình nhân. Đối với một game thủ khát kèo như VaneLove, hạnh phúc sẽ vẫn đong đầy, mọi chuyện vẫn ổn đối với anh trong ngày lễ Valentine. Hay nói đúng hơn 14-2 đối với game thủ đến từ Tây Tựu cũng giống như các ngày bình thường khác.

Thế nhưng năm nay có vẻ như mọi chuyện sẽ khác. Trong một số status gần đây của game thủ này được đăng tải trên tài khoản facebook cá nhân của anh thì rất có thể năm nay VaneLove sẽ có một ngày lễ tình nhân khác với mọi năm. Liệu Anh Thanh Niên ngót nghét 32 tuổi này sẽ công bố công khai danh tính người yêu của mình trong lễ tình nhân 2020. Nếu điều này diễn ra đây sẽ là một sự kiện khiến khán giả hâm mộ AoE nói chung và hâm mộ cá nhân VaneLove nói riêng sẽ được một Fan trầm trồ.
 

Bình luận