Đâu sẽ là bến đỗ mới của Gunny

Gunny sẽ chọn đâu làm nơi tiếp tục sự nghiệp của mình ? Đây là câu hỏi mà hẳn nhiều khán giả của AOE Việt đang thắc mắc. Con đường vào Nam của Đội trưởng Sài Gòn New hiện đang gặp khá nhiều vấn đề từ cả về phía cá nhân lẫn bên ngoài. Nhưng quan trọng hơn hết, có một Clan đang rất cần Gunny và chính anh dường như cũng đang tìm lại được phong độ cao nhất sau một thời gian dài được coi là "cõng tạ". Đó là Skyred. 

Trở về Hà Nội để điều trị, Gunny đã tạm xa Sài Gòn New và các kèo đấu đỉnh cao một thời gian. Có thể nói điều đó đã khiến Clan miền Nam suy giảm sức mạnh đi khá nhiều và gần như những kèo 4vs4 của Sài Gòn New diễn ra rất rất ít. Có thể thấy được Gunny đang giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong team Sài Gòn New và đẳng cấp trong Map 4vs4 của anh vẫn còn giữ được rất tốt. Mặc dù đã bước sang tuổi 27 nhưng Gunny vẫn là nhân tố mà mọi Clan đều mong muốn có được anh trong màu áo. 

Gunny trong màu áo Sài Gòn New

Có lẽ AOE Miền Nam sẽ buồn nhưng khả năng Gunny trở lại Sài Gòn New đang khá thấp. Gunny hiện tại đang thi đấu thường xuyên các kèo 4vs4 cùng Skyred và dường như cả 2 đều đang tìm thấy nhau trong những chiến thắng. Với AOE hiện đại thì rõ ràng chém khỏe quan trọng hơn bao giờ hết và Skyred hiện tại đang sở hữu 2 "ngôi sao chém" có thể nói là bá đạo nhất trong cộng đồng AOE Việt. Có thể nói Gunny đang là mảnh ghép mà Skyred đang còn thiếu. Thời điểm mà GameTV vượt qua cả BBC Full và Hà Nội Full thì chính liên quân này đã đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội. Điều đó chứng tỏ Skyred đã mạnh lên như thế nào khi có Gunny trong đội hình, điều mà kể từ ngày BiBi ra đi "Bầu Trời Đỏ" chưa bao giờ tìm lại được. 

Kể từ ngày BiBi ra đi, Skyred chưa bao giờ tìm lại được đẳng cấp như ngày ấy

Người ta vẫn thường nói Clan nào sở hữu "Gã Du Mục" này trong đội hình thì sẽ đều trở nên hùng mạnh. Dường như các ông bầu của Skyred đang có một kế hoạch phục hưng lại thế lực này để một ngày nào đó có thể thi đấu sòng phẳng với các ông lớn khác trong Ngũ Hùng và bắt đầu bằng việc có được sự phục vụ của Gunny trong đội hình. Kinh nghiệm thi đấu dày dặn bao năm đã giúp hình thành dáng dấp thủ lĩnh trong Gunny. Hiện giờ anh không chỉ chém khỏe mà khả năng cầm chủ lực cũng rất tốt và khi có Gunny trong đội hình, Yugi hoàn toàn được san sẻ gánh nặng chủ lực và Skyred sẽ có thêm nhiều chiến thuật trong đội hình và sẽ trở bên khó lường hơn. 

V_Leo

Bình luận