Cắt cầu thành công, VaneLove vẫn là chỗ dựa tinh thần cho Hà Nội

Theo một con số thống kê thì từ đầu tháng cho tới trước kèo đấu vs Gunny và MeoMeo tối hôm qua đội trưởng VaneLove của chúng ta đã âm tới 23C đấu. Đây có thể coi là một con số kỷ lục và nó đã phản ánh phần lớn phong độ của không chỉ VaneLove mà còn của cả anh em Hà Nội thời điểm vừa qua. May sao tối hôm qua, V_Mun đã trở lại và chiến thắng của VaneLove cùng Xi Măng đã cắt cầu thành công chuỗi trận toàn thua.

VaneLove đang trải qua quảng thời gian khá tăm tối. Liên tục thất thủ từ 4vs4 cho tới các kèo 2vs2 và Solo. Đội trưởng của Hà Nội đã để thua liên tiếp nhiều kèo đấu trong vòng hơn 1 tuần trở lại đây. Có thể nói đây là thời điểm VaneLove cần 1 chiến thắng hơn bao giờ hết để không chỉ giải tỏa áp lực cho bản thân mà còn giúp cho tinh thần của các Fan hâm mộ phấn chấn hơn. 

Kèo đấu với Gunny và MeoMeo tối ngày hôm qua có thể nói đã giải cơn khát chiến thắng cho đội trưởng của chúng ta. Cả Gunny và Meo Meo đều là 2 game thủ lão luyện trong Map 2vs2 và đều là những đối thủ rất cứng cựa với Xi Măng và VaneLove. Căng thẳng tới tận C5, với 2 trận hightlight C5T1 và C5T2, cặp đôi của chúng ta đã vô cùng xuất sắc vượt khó thành công. Hai trận Chosol và Greek hóa Ya cùng với một Xi Măng thi đấu chắc tay đã mang về chiến thắng trong C đấu thứ 5 cho cặp đôi của Hà Nội.

Cũng không thể không nhắc tới V_Mun với những pha chim lợn sắc như dao cạo. V_Mun để ý bản đồ con cực tốt và có những pha chịm lợn xử lý tình huống nhỏ vô cùng tinh tế, qua đó giúp cho cả Xi Măng và VaneLove có những đấu pháp vô cùng hợp lý để giành chiến thắng. Để nói rằng VaneLove và Hà Nội đã thực sự trở lại với phong độ cao nhất là quá sớm nhưng ít nhiều trong kèo đấu tối qua chúng ta đã thấy cả VaneLove và Xi Măng đã lấy được những sự tự tin nhất định với những bài đánh chậm, chắc tay. Chắc chắn một kèo đấu 4vs4 đỉnh cao sắp tới sẽ được diễn ra và nhiều khả năng V_Mun sẽ lãnh trọng trách trong "tổ tư vấn tại chỗ" cho các game thủ. Hy vọng rằng các anh sẽ giữ được sự tự tin và trở lại với đẳng cấp vốn có của mình.

Link C5T1: 

https://www.youtube.com/watch?v=ZA0RJjPl9Lg&t=458s

Link C5T2:

https://www.youtube.com/watch?v=lPUiovP1BdI&t=1s

 

V_Leo

Bình luận