Thái Bình đang trở lại các ông lớn hãy dè chừng

Sau những biến chuyển và thay đổi nhân sự hồi tháng 10, sức mạnh của các Clan thay đổi đáng kể mà nhiều nhất đó chính là Thái Bình. Sử trở lại của Truy Mệnh và U97 đã giúp Thái Bình gần như trở nên hoàn hảo. Đây là lúc mà các ông lớn cần phải hết sức dè chừng. 

Sự trở lại của Truy Mệnh và U97 về mái nhà xưa Thái Bình thực sự là một sự bổ sung nhân sự hoàn hảo cho Clan quê lúa. Hai người họ, một cung một chém, một bán máu một chủ lực đã choán vào 2 vị trí yếu nhất của phía Thái Bình ở thời điểm hiện tại. Có Truy Mệnh thì đương nhiên Thái Bình sẽ có nhiều phương án chiến thuật hơn khi gánh nặng chủ lực lúc này Hồng Anh đã có người chia sẻ, cả Hồng Anh và Truy Mệnh đều là những cao thủ cung R, hoặc kể cả những thế trận đời 4, Truy Mệnh cũng là người có nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Bên cạnh việc đa dạng trong các phương án chiến thuật thì việc có sự phục vụ của U97 sẽ tăng thêm chất thép trong đội hình Thái Bình. Độ khát máu của U97 là điều các khán giả của BBC và Thái Bình rõ nhất. Sở hữu những tay ép đời và tay chém khét như U97, Hồng Anh hay Meo Meo trong đội hình, quả thực Thái Bình đã trở lại đúng với vị thế của họ.

U97 đã từng là tài năng trẻ sáng giá của cộng đồng

Còn nhớ cách đây không lâu, AOE Thái Bình luôn được đặt trong vòng nghi vấn về phong độ của mình. Các khán giả của Clan quê lúa lo lắng rằng họ đội tuyển yêu mến sẽ vướng phải những bước trượt dài giống như những cái tên như AC Milan hay Liverpool trong bóng đá trước đây, trong bối cảnh những tài năng trẻ như Công 9X mãi không chịu lớn. Trước tình hình đó, Bầu Huấn nhanh chóng đưa Truy Mệnh và U97 trở về mái nhà xưa sau sự sụp đổ của Quảng Ninh trước sụ nhòm ngó của hàng loạt các ông lớn khác. Và chiến thắng trong kèo đấu đỉnh cao trước GameTV với tỷ số 3-2 chính là lời khẳng định đanh thép cho sự trở lại của Clan quê Lúa. 

Trước khi Meo Meo tới, AOE Thái Bình đã từng có một đội hùng mạnh như vậy

Thái Bình hiện tại đã có thừa sự tự tin để nhận mọi kèo Full team với các ông lớn trong làng AOE Việt. Chắc chắn khán giả của AOE Thái Bình nói riêng và AOE Việt nói chung đang rất mong chờ các kèo đấu đỉnh cao khi Thái Bình đã trở lại đúng với vị thế vốn có của họ.

V_Leo

Bình luận