Chimsedinang... ngày em trở lại!

Trong khi cả làng AOE đang sôi sục về độ bá của Skyred khi liên tục hạ gục tất cả các liên quân mạnh nhất thời gian gần đây, lác đác đâu đó lại nhắc đến thần đồng Chimsedinang, có 1 số bạn còn quả quyết Skyred sẽ nằm khi Chimsedinang trở lại sau kỳ thi Đại học.

Theo dõi thời gian gần đây, mình đang rất băn khoăn là sau kỳ thi ĐH, Chimsedinang sẽ thi đấu dưới màu áo của team nào, thi đấu với những ai nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời xác đáng.

Trở lại  thông báo của 4rum GameTV về việc Chimsedinang sẽ gia nhập Clan GameTV:

Lời mở đầu: Vào hồi 15h ngày 14/05/2014 tại Trụ sở GameTV Việt Nam – 210 Trung Kính đã diễn ra buổi họp báo công bố về viêc game thủ Chimsedinang tiền đạo số 1 tại Clan trường Sa chính thức đầu quân cho Clan GameTV với cái giá 100 triệu bảng.


Có mặt tại buổi Họp báo chủ tịch clan GameTV ông Nguyễn Tuấn Hưng (Diego) đã thống nhất với Chimsedinang về quãng thời gian “dưỡng thi” sẽ không tham gia bất kỳ 1 trận đấu trong thể loại game nào với các đơn vị khác, đồng thời kêu gọi các đơn vị khác không rủ rê lôi kéo Chimsedinang trong thời gian này để em có thể yên tâm ôn thi cho kỳ thi đại học sắp tới.


Sau khi cả 2 bên thống nhất khi Chimsedinang hoàn thành kỳ thi đại học sẽ chuyển về chơi cho GameTV ở ví trí trung vệ dập ah quên Tiền đạo cắm. 1 slot chính thức trong đội hình cùng với Hồng Anh sẽ tạo nên một diện mạo mới


Rõ ràng việc chuyển nhượng game thủ không còn mới mẻ ở VN tuy nhiên đối với bộ môn Age Of Empires thì GameTV là đơn vị đi lên chuyên nghiệp đầu tiên bằng việc chuyển nhượng game thủ có văn bản hợp đồng. Kết thúc buổi họp báo Kỳ Anh đã trao cho Chimsedinang chiếc áo GameTV một thời em từng mang.

Trả lời với giới báo chí Chimsedinang cho biết:”hiện tại em sẽ tập trung cho kỳ thi đại học sắp tới và sẽ cố gắng tốt nhất để có thể dành 1 suất chính thức chơi cho Đội tuyển “Đại học quốc gia”.”


Bản hợp đồng 5 năm chính thức được bắt đầu từ ngày 13/5/2014 kéo dài tới 2019.

Tuy nhiên trong 1 số topic gần đây, ông bầu team Trường Sa vẫn có các cmt về Chimsedinang, dường như chứng tỏ anh vẫn có ảnh hưởng lớn đến Chimsedinang:

Trích Nguyên văn bởi sonution View Post

“Nếu Chim đánh LQ thì sẽ có 9x hoặc CQ đánh cùng, ko thì nghỉ.”
Trích Nguyên văn bởi sonution View Post
“Dư kiến ngày 10/7 sẽ đánh với Skyred đc roài.”
Trích Nguyên văn bởi sonution View Post
“Thi xong nó có 2 ngày để luyện tay.
Trận đầu đánh với TB, trận 2 với Hà Nội. Vào form rồi cho đánh với Skyred.”
Trích Nguyên văn bởi sonution View Post
“Team mới hiện nay đc cơ cấu : no1, CQ, 9x và chim. 9x và CQ có thời gian để chứng tỏ mình nếu ko thì sẽ bị cạnh tranh bởi các game thủ cũ của GTV”

Bình luận