Chuyển nhượng LMHT 2019 5 bản hợp đồng bom tấn đang đợi ngày phát nổ

Cùng điểm qua những tin đồn nóng hổi nhất liên quan tới 5 cái tên đang là "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng LMHT sau khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển chủ quản.

Mata - Tin đồn: SKT T1, Gen.G Esports

Effort đã có một màn thể hiện không đến nỗi nào trong mùa giải vừa qua. Nhưng rõ ràng trong bối cảnh đang cực kỳ "khát" danh hiệu thì Ban lãnh đạo SKT khó có thể đặt niềm tin duy nhất vào tuyển thủ trẻ này.

Chuyển nhượng LMHT 2019: 5 bản hợp đồng bom tấn đang đợi ngày phát nổ - Ảnh 1.

Trong bối cảnh Wolf đã chính thức chia tay và SKT cũng đang thiếu vắng khá nhiều vị trí quan trọng, thì việc Mata cập bến đội tuyển này nhiều khả năng sẽ có thể trở thành hiện thực. Trên thực tế, nếu như Mata vẫn còn là tuyển thủ thuộc biên chế KT Rolster thì thương vụ này sẽ cực kỳ khó xảy ra. Tuy nhiên hiện tại thì anh đã hết hạn hợp đồng và có thể tự do tìm bến đỗ mới cho riêng mình.

Bên cạnh SKT, Gen.G Esports cũng được cho là đang muốn có được sự phục vụ của Mata sau khi tuyển thủ Hỗ trợ của họ - CoreJJ chính thức ra đi.

Khan - Tin đồn: SKT T1

Trước ngày 19/11, truyền thông Hàn Quốc khẳng định rằng Khan và Bdd sẽ là 2 nhân tố chính trong đội hình tham dự mùa giải 2019 của KingZone DragonX, nhưng diễn biến hiện tại thì đang cho thấy điều ngược lại.

Cả 2 tuyển thủ nói trên đều đã hết hạn hợp đồng, phía KingZone xác nhận rằng họ đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với cả Khan và Bdd. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông báo nào được đưa ra.

Chuyển nhượng LMHT 2019: 5 bản hợp đồng bom tấn đang đợi ngày phát nổ - Ảnh 2.

Và chúng ta có quyền đặt câu hỏi rằng việc Khan chậm trễ ký vào bản hợp đồng mới với KZ phải chăng là bởi đã có sự tác động từ bên ngoài: Một lời mời hấp dẫn từ một đội tuyển khác? Cách đây ít ngày, SPOTV - Đơn vị truyền thông từng tham gia phát sóng LCK đã khẳng định rằng SKT T1 đã lên tiếng hỏi mua Khan. Đây rõ ràng là một thương vụ cực kỳ đáng mong đợi trong kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải này.

Peanut - Tin đồn: SKT T1

Những nguồn tin thân cận từ Peanut trong vài ngày gần đây đều úp mở rằng anh sẽ quay trở lại một "đội tuyển cũ". Và dĩ nhiên, đội tuyển đó không phải cái tên nào khác mà chính là SKT T1.

Tin đồn này càng được củng cố vững chắc hơn khi Moojin - Tuyển thủ được cho là mục tiêu hàng đầu của SKT trong kỳ chuyển nhượng đã chính thức gia nhập Hanwha Life Esports, còn "tù trưởng" Blank cũng đã chính thức rời đội.

Chuyển nhượng LMHT 2019: 5 bản hợp đồng bom tấn đang đợi ngày phát nổ - Ảnh 3.

Trong số những tin đồn chuyển nhượng thì có vẻ như thương vụ Peanut trở lại SKT đang có khả năng thành công cao nhất, dựa vào những thông tin đã nêu trên.

Bang - Tin đồn: Team SoloMid

Khi Locodoco - Cựu HLV của TSM đưa ra tuyên bố rằng Bang sẽ rời SKT cách đây ít ngày, anh đã bị cộng đồng fan hâm mộ LMHT ném đá khá dữ dội vì tội "tung tin đồn nhảm". Tuy nhiên thì câu chuyện sau đó chúng ta đều đã rõ, tất cả đã trở thành sự thật.

Cũng theo HLV này chia sẻ, bến đỗ tiếp theo của Bang nhiều khả năng sẽ là một khu vực ngoài LCK, mà khả năng cao là Team SoloMid - Cựu vương của LCS Bắc Mĩ.

Chuyển nhượng LMHT 2019: 5 bản hợp đồng bom tấn đang đợi ngày phát nổ - Ảnh 4.

Bang sẽ sang Bắc Mĩ để đoàn tụ cùng người anh em Huni chẳng?

Chính Bang mới đây cũng đã úp mở rằng anh đang tìm kiếm những cơ hội mới và sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu. Với việc Locodoco đã "phán" chính xác về sự kiện Bang rời khỏi SKT, thì nguồn tin của cựu HLV này cũng có thể xem là sở hữu độ tin cậy khá cao.

Maple - Tin đồn: Snake Esports, Rogue Warriors

Theo nhiều nguồn tin từ phía Trung Quốc, Maple cùng một người đồng đội khác tại Flash Wolves là SwordArt đã bị bắt gặp khi tham gia buổi training tại Gaming House của đội tuyển Rogue Warriors - Một thế lực mới nổi tại LPL.

Việc Maple chuyển sang Trung Quốc thi đấu từ lâu đã được khẳng định chắc như "đinh đóng cột", vấn đề là tuyển thủ Đường giữa số 1 của LMHT khu vực Đài Loan sẽ cập bến đội tuyển nào mà thôi. Bên cạnh Rogue Warriors đang ráo riết nâng cấp đội hình nhằm thể hiện tham vọng của mình, thì Snake Esports - Đội tuyển của SofM cũng được cho là có liên hệ với Maple nhằm khỏa lấp vị trí Đường giữa.

Chuyển nhượng LMHT 2019: 5 bản hợp đồng bom tấn đang đợi ngày phát nổ - Ảnh 5.

Fan hâm mộ Snake Esports thì lại đang cực kỳ mong đợi sự xuất hiện của Maple trong màu áo của "Bầy rắn"

Cả 2 đội tuyển này đều đang có chung một mục tiêu là bổ sung những nhân tố chất lượng để cạnh tranh cho một suất trong top đầu của LPL mùa giải tới, và dĩ nhiên Maple chính là cái tên khả dĩ nhất. Mặc dù đã được xác nhận tham gia buổi training tại RW, nhưng đến hiện tại thì bến đỗ mới của Maple vẫn chưa được công bố, và vì vậy fan hâm mộ Snake Esports vẫn còn có thể nuôi hi vọng vào việc đội tuyển của họ sẽ chiêu mộ siêu sao Đường giữa này.

V_Leo

Bình luận