AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chim Sẻ Đi Nắng và Cam Quýt hy vọng về một cuộc lật đổ

Chim Sẻ đã từng nói "Cứ Bi vs Hồng Anh mà cặp với nhau thì xin phép không bao giờ đánh nữa" nhưng lần này với sự góp mặt của Cam Quýt, khán giả chắc chắn sẽ hy vọng và một pha lật đổ trong dịp cuối năm này.

Chim Sẻ, BiBi và Hồng Anh, 3 con người đã tạo nên rất nhiều những kèo đấu 2vs2 kinh điển trong năm 2018 vừa qua. Trong những kèo đấu ấy, dường như Chim Sẻ là người có phần "chịu thiệt" nhiều hơn khi liên tiếp phải cặp với những đối tác khác đấu với bộ đội BiBi - Hồng Anh. Sự kết hợp BiBi và Hồng Anh "bá đạo" thế nào chắc hẳn các khán giả của AOE Việt đều đã rõ. Cả HeHe và ChipBoy, những tay chém khỏe nhất thời điểm hiện tại cặp với Chim Sẻ Đi Nắng đều đã để thua ở kèo đấu này. Vấn đề đặt ra trong một kèo đấu siêu kinh điển đó là khả năng one hit cả Hồng Anh và BiBi là rất khó khăn, chính vì vậy cả 2 người bên còn lại sẽ phải câu kéo đánh về thế lâu dài, mà chúng ta đều hiểu rõ cả BiBi và Hồng Anh đều mạnh thế nào trong những thế trận đánh lâu dài. 

Cam Quýt là người có thể đáp ứng được lối chơi đó. Cam Quýt sở hữu tốt tất cả những kỹ năng cần có trong Map Large đó là thao tác tay nhanh, chuẩn chỉ, khả năng xử lý tiểu tiết tốt và kỹ năng ép đời đều tay. Sau thời gian dài thi đấu Map 4vs4 kỹ năng cầm chủ lực của Cam Quýt đã toàn diện hơn. Nhưng đáng sợ nhất của Cam Quýt đó là khả năng hồi time cực nhanh và quấy rối vô cùng khó chịu. Kinh nghiệm của Cam Quýt là điều mà khán giả tin tưởng anh có thể góp mặt trong kèo đấu này. 

Có lẽ không ít người biết rằng, Cam Quýt cũng là người đã từng có thời gian thi đấu cùng Chim Sẻ Đi Nắng. Đây cũng là đôi bạn thân ngoài đời. Ở sự kết hợp lần này, khán giả của AOE Việt rất vọng độ quái của Cam Quýt sẽ bổ trợ được tối đa cho Chim Sẻ Đi Nắng và từ đó cặp đôi này có thể thi đấu với đa dạng chiến thuật hơn cũng như tự tin câu kéo và đánh lâu dài với bộ đôi BiBi, Hồng Anh. Một kèo đấu kinh điển và thực sự đáng xem hơn bất kỳ "bom tấn" nào ở thời điểm hiện tại. Kèo đấu mà các khán giả của Hà Nội và Hà Nam chờ đợi rất lâu rồi. Giờ là lúc Cam Quýt bước lên và khẳng định minh. 

13h00 Ngày 30/1/2019 tại VECTV

2vs2 Random

Cam Quýt, Chim Sẻ Đi Nắng vs BiBi, Hồng Anh

V_Leo

Bình luận