Derby thủ đô Hà Nội vs GameTV Cắt Cầu

Hà Nội vừa trải qua một chuỗi ngày tăm tối mà đội trưởng VaneLove chính là hình ảnh đại diện rõ nét nhất. Chuỗi phong độ sa sút trong cả các kèo đấu 2vs2 và 4vs4 thời gian qua, GameTV chính là cái tên gây nhiều trái đắng nhất cho Clan thủ đô. Gặp lại nhau trong lần đối đầu lần này, liệu Hà Nội có cắt cầu thành công ?

Trong các kèo đối đầu với nhau từ Map 2vs2 cho tới 4vs4 từ đầu tháng 9 cho tới nay thì Hà Nội là đội nhận nhiều thất bại hơn GameTV. Các tài năng trẻ của GameTV đang cho thấy phong độ khá bay bổng, đặc biệt là Mạnh Hào với những bài chém cực khỏe. Không chỉ Hà Nội mà ngay cả BiBiClub hay liên quân Skyred + Gunny đều đã thất thủ trước GameTV Full team. Chim Sẻ cũng như 3 cái tên còn lại đang ngày càng hoàn thiện mình trong đấu trường 4vs4 đặc biệt là khả năng cầm chủ lực. Hiện giờ cả Mạnh Hào và ChipBoy đều có khả năng cầm chủ lực cực cứng. 

Sự thay đổi duy nhất đến từ vị trí của Dương Đại Vĩnh cho U98 có vẻ dường như làm cho kèo đấu trở nên cân bằng hơn. Sở trường của Vĩnh là cung R chính vì vậy kèo đấu này phía GameTV mất đi một tay chém rát như U98 chính vì vậy, đội hình chiến thuật của GameTV tất nhiên phải có sự thay đổi, Mạnh Hào hoặc ChipBoy có lẽ nhiều khả năng phải căng mình ưu tiên chém hoặc có những bài đẩy quân rất sớm để có thể ưu tiên nhiều nhất Vĩnh vào vị trí cầm cung hoặc đánh thế khung nhà chủ lực. 

Dương Đại Vĩnh đang là một dấu hỏi lớn trong kèo đấu đỉnh cao chiều nay

Về phía Hà Nội, đội trưởng VaneLove đang có dấu hiệu trở lại sau chuỗi âm tới 23C đấu, một con số kỷ lục. Nhưng VaneLove là như vậy, chưa bao giờ khán giả cảm nhận được sự quá tải ở anh, càng đánh càng lỳ, càng đánh càng hồi tay. Và trong những thời khắc khó khăn nhất, VaneLove vẫn luôn là người gồng gánh vực dậy tinh thần anh em trong team. Cam Quýt cũng đang có một phong độ tốt khi liên tiếp có những chiến thắng thời gian qua. Anh vẫn là nhân tố cày ải tốt nhất trong đội hình team Hà Nội với những bài chém trâu bò húc của mình. Xi Măng đang là dấu hỏi lớn nhất về phong độ thời gian qua. Anh dường như đang đánh mất mình trong các kèo đấu đỉnh cao. Kèo đấu chiều ngày hôm nay chính là cơ hội để anh lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Nhân tố cuối cùng là Xuân Thứ. Thứ đang cho thấy những tiến bộ rõ rệt nhưng điều người hâm mộ cần ở anh đó là sự ổn định. Có thể nhiều trận Thứ rất bay nhưng nhiều trận lại để mất time lãng xẹt. Nhưng điều quan trọng đó là tư duy đánh 4vs4 của Xuân Thứ đang ngày càng hoàn thiện. Khán giả đang ngóng chờ một "Hoàng Mai Nhi Đệ Nhị" nơi Xuân Thứ hơn bao giờ hết. 

Hà Nội có lẽ chấp nhận mất điểm một chút khi nhận kèo đấu GameTV + Dương Đại Vĩnh tuy nhiên đây chính là cơ hội tốt nhất để chúng ta ngắt mạch chiến thắng của GameTV cũng như chặn đứng chuỗi kèo đấu thua trận trước họ. Tiến lên các chàng trai thủ đô !

13h00 Ngày 2/10: Derby Thủ Đô 4vs4 Random

Hà Nội: VaneLove (C), Cam Quýt, Xi Măng, Xuân Thứ 

GameTV + Sài Gòn New: Chim Sẻ Đi Nắng (C), Chipboy, Mạnh Hào, Dương Đại Vĩnh

 

V_Leo

Bình luận