Đỉnh cao trong một chiều mưa, Derby của AOE Việt

Sau một tháng 9 với nhiều những màu sắc u ám, Hà Nội mà tiêu biểu là đội trưởng VaneLove đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong tháng 10 này. Có lẽ đây là thời điểm thích hợp nhất để chúng ta tìm lại chính mình trong một kèo đấu đỉnh cao với đổi thủ duyên nợ GameTV.

Một tháng 9 đầy những u ám và tăm tối bủa vây khiến GameTV trở thành một thế lực vô cùng đáng sợ với Hà Nội. Từ kèo 2vs2 tới 4vs4, từ Full team cho tới liên quân, Hà Nội hầu như không giành được chiến thắng trước đội quân áo đỏ. Không phủ nhận tháng 9 là thời điểm mà toàn bộ đội hình Clan thủ đô thi đấu dưới phong độ đặc biệt là trong Map 4vs4 có lẽ chỉ ngoại trừ Cam Quýt với một phong độ cực kỳ ổn định cày ải trên mọi mặt trận từ solo, 2vs2 cho tới 4vs4 để gồng gánh lại cả team. Thậm chí thời điểm đó chỉ có duy nhất liên quân BIBICLUB + Cam Quýt mới có thể giành chiến thắng trước GameTV còn ngay cả Skyred + Gunny cũng đã để thất thủ trước đội quân áo đỏ. 

GameTV vẫn đang bay cao nhờ đôi cánh Chim Sẻ - Mạnh Hào

Bước sang tháng 10, VaneLove hồi tay một cách thần kỳ. Giành chiến thắng trong thể loại solo Random trước ChipBoy và đỉnh điểm là chiến thắng trước cặp đôi Chim Sẻ + Mạnh Hào chiều ngày hôm qua đã làm nức lòng người hâm mộ thủ đô. Khán giả đã thấy một VaneLove cũng như Hoàng Mai Nhi của những 2013, 2014 trở lại, cùng với sự mạnh mẽ, chắc chắn và tinh tế. Trước khi đối đầu với GameTV Full team, chúng ta cũng đã có 2 lần chạm chán với các đối thủ khá mạnh. Một là trước BiBiClub Full team, kèo đấu ngày hôm đó chúng ta đã có một ngày thi đấu với phong độ cực kỳ cao khi hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-1 về trận và chuỗi 9 trận thắng thông. Kèo đấu thứ 2 là với GameTV bỏ Chim Sẻ và Hà Nội bỏ Cam Quýt, nói chung đây đều là 2 nhân tố có phong độ ổn định nhất của cả 2 team và tỷ số hôm đó là hòa 2 - 2 về C. Điều đó đang cho thấy sự cân bằng giữa đội hình hai team. 

VaneLove và Hoàng Mai Nhi đã có một chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ

Hy vọng rằng Hà Nội ngày hôm nay sẽ thực sự khẳng định sự trở lại của mình và những cá nhân của team sẽ thể hiện được hết mình trong kèo đấu đỉnh cao ngày hôm nay. Quả thực Hà Nội gặp GameTV nó giống như MU gặp Liver vậy, có thừa sự máu lửa và đẳng cấp. Quả là một kèo đấu đỉnh cao đáng mong chờ.

13h30 Ngày 19/10 4vs4 Random

Hà Nội: VaneLove (C), Cam Quýt, Xi Măng, Xuân Thứ

vs

GameTV: Chim Sẻ Đi Nắng (C), ChipBoy, Mạnh Hào, U98

V_Leo

Bình luận