AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Dương Còi Người 96 thầm lặng

Lứa U96 có thể nói là thế hệ game thủ xuất sắc nhất mà AOE Việt đã sản sinh ra được. Những cái tên như Chim Sẻ, BiBi hay Hồng Anh,... luôn là những ngôi sao sáng nhất chiếm được nhiều sự quan tâm của cộng đồng AOE Việt, nhưng có một người thuộc thế hệ U96 vẫn luôn thầm lặng thi đấu, vượt qua những khó khăn để ghi tên mình trên bản đồ AOE Việt, một người "96" thầm lặng, đó là Dương Còi.

Biết Còi lần đầu tiên tại quán VanLove. Hôm đấy lên xem Skyred đánh. Còi lúc đấy vẫn còn là một đứa nhỏ học việc bên thái bình , nói chính xác hơn là tập luyện cùng Tiểu Bạch Long. Lúc đấy Tiểu Bạch Long xăm trổ đầy mình dạy Dương Còi đánh Cung R. Mình thấy thằng bé còi cọc bê bát mì mời Tiểu Bạch Long ăn. Rồi nói ăn xong anh em mình lại luyện tập tiếp anh nhé. Mình nghĩ bụng "Thằng này đc, ngoan lễ phép, không biết ông bầu skyred mà hốt đc về thì tốt". Ấy thế mà nó về thật. Nhưng oái ăm một nỗi số thằng bé lận đận. Lúc đấy skyred đang hùng mạnh ai cũng đỉnh cao phong độ. Không được đánh nhiều, tiền không có nhiều khi Dương Còi với Beo Beo hai thằng phải làm thêm cả nhiệm vụ KTV để có thêm thu nhập. Mình cũng chỉ là một fan hâm mộ không có tiếng nói gì. Chỉ thầm mong có cơ hội nào cho em ấy đc tỏa sáng phát triển. Đam mê là một chuyện, nhưng đam mê không mài ra ăn được. Rồi BiBi tách team ra đi mang theo Còi, Beo. Mình lúc đấy ứa cả nước mắt vừa giận tự nhiên skyred đang mạnh BiBi đi yếu hẳn đi. Nhưng cũng mừng vì dù sao Còi nó cũng có đất diễn. Nhưng thói đời , nó vẫn không như dự định Còi về BiBiClub , xong lại có Thầu, U97, rồi Tý, Hưng Nhổn. Cái quá khứ ở skyred nó lại lặp lại vẫn là chuyện cơm ,áo, gạo tiền.

Còi lại sang nhật lập nghiệp. Nhưng đã bị cái nghiệp nó vận vào thân rồi có muốn tránh cũng không tránh được. Sau hàng loạt sự thay đổi. Còi lại về với BiBiClub lên team 1. Thời gian bên nhật đã làm cho Còi chậm chạp hơn, đánh yếu hơn. Nhiều lời chê bai, nhiều phán xét. Nhưng đức tính chăm chỉ, ngoan ngoãn hiền lành của người dân quê lúa . Đã giúp cho Còi vượt qua tất cả. 2 chức vô địch từ khi Còi trở lại . Trong giải đấu lần này sự đóng góp của Còi xứng đáng đc mọi người tôn trọng. Anh chúc Còi sang năm mới bản lĩnh hơn. Phát triển hơn không thể thua kém bất kì đứa nào ở lứa 96 vàng của aoe Việt được. Hãy là một người game thủ chân chính. Cứ đánh cống hiến hết mình. Đừng xa ngã thì thành công sẽ đến với em thôi.

Bài viết của anh Nguyễn Thành Luân

Bình luận