AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Fanpage chính thức của Tustj - sự trở lại của một siêu chém

Một số thông tin cơ bản về game thủ Tutj

- Họ và tên: Trần Ngọc Tuấn

- Ngày tháng năm sinh: 11 - 8 - 1989

- Nick name thi đấu: Owen, Boy Bướng Bỉnh, Tutj

- Clan từng thi đấu: Lê Thanh Nghị Club, GameTV

- Clan thi đấu hiện tại: Hà Nội

Nổi tiếng trong cộng đồng đế chế với biệt hiệu "thần đồng chém" với khả năng ép đời nhiều khi như hack Speed của mình, TuTj thật sự mang lại sức mạnh đáng sợ cho Club Lê Thang Nghị, GameTV và đặc biệt tỏa sáng trong màu áo Team Hà Nội khi kết hợp cùng với Linda, Em Bé, Hoàng Mai Nhi. Bộ tứ siêu đẳng này đã biến Hà Nội trở thành một thế lực khủng khiếp trong suốt những năm 2009 - 2013. 

Linda và Em Bé giải nghệ, Tustj tiếp tục ở lại cống hiến cho AOE Hà Nội. Đầu năm 2015 sự có mặt của Cam Quýt đã tạo nên một đội hình Hà Nội thế hệ 2 cực kỳ thành công với bộ đôi "siêu chém" Tustj - Cam Quýt, và cặp đôi chủ lực siêu cứng Hoàng Mai Nhi - VaneLove. Đội hình này của Hà Nội đã làm mưa làm gió trong suốt một thời gian dài. 

Không chỉ trong đánh team, Tutj còn là một tay solo Random, cung R cực kỳ bá đạo, khi Chim Sẻ mới nổi năm 2010, trận chiến giữa anh và Chim Sẻ là cuộc đối đầu được chờ đợi nhất, tuy nhiên nó lại không được diễn ra. Có thể nói Tustj là một trong những tay chém tiêu biểu cho lối chém phũ phàng, bán máu đến giọt cuối cùng. Những bài Kick 9 dâng BL ăn hoang không lên bánh xe, ép trâu chém với những pha công nhà chém nhức óc đã làm nên thương hiệu của Tustj. Người được coi là đệ tử chân truyền của Tustj là Gunny chính là người thưa hưởng đặc sắc lối đánh của game thủ người Hà Nội này. 

Tustj sở hữu bộ sưu tập danh hiệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh cùng các đồng đội ở Team Hà Nội đã xuất sắc đánh bại các game thủ của Trung Quốc để giữ lại chiếc cup duy nhất 4vs4 Random ở lại Việt Nam trong giải Lenovo 2011. Ở thể loại 4vs4 anh vô địch Thái Bình Open các lần II, III, IV và V. Ở Map Large, Tustj và Gunny đạt giải nhì thể loại 2vs2 Random tại Lenovo 2011. Năm 2016 khi không còn duy trì phong độ đỉnh cao, Tustj lại 1 lần nữa gây được sự chú ý khi tiếp tục giành giải ba tại GameK solo Cup với đầy đủ các anh tài của AOE Việt. 

Tustj ở thời điểm hiện tại mặc dù không còn giữ được phong độ như thời kỳ đỉnh cao tuy nhiên tư duy và lối đánh của anh vẫn còn rất tốt. Ngay khi trở lại, anh đã có ngay 1 suất thi đấu chính thức trong đội hình Team 1 của AOE Hà Nội. Khả năng chém của Tustj vẫn khiến cho các đối thủ phải kiêng nể. Tustj đã chính thức có Fanpage riêng, các Fan hâm mộ của Tustj cũng như AOE Hà Nội hãy theo dõi và ủng hộ các kèo đấu của Tustj để anh có thể trở lại với phong độ cao nhất của mình. 

Fanpage chính thức của Tustj: https://www.facebook.com/Tutjaoe/

V_Leo

Bình luận