Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Điều gì đã khiến cuộc đấu của VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang đáng được mong chờ nhất cả mùa giải

Trước thềm trận chung kết quốc gia Mobile Legends 360 Mobi Championship series, hãy cùng phân tích sức mạnh của 2 đội tuyển VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang. Điều gì đã khiến cuộc đấu của họ trở thành trận chiến đáng mong chờ nhất cả mùa giải.

Ngày 20/1 tới đây cả 2 sẽ gặp nhau trong cuộc thư hùng đáng được mong chờ nhất mùa giải

Sở hữu một đội hình đồng đều với bề dày thành tích đáng nể, VEC Fantasy Main là đội tuyển Mobile Legends đầu tiên và cũng là duy nhất của cộng đồng Mobile Legends Bang Bang Việt Nam tham dự giải vô địch Đông Nam Á tại Indonesia hồi tháng 7/2018. Các thành viên của VEC Fantasy Main đều là những cao thủ Top đầu Việt Nam và Thế Giới, có thể kể đến như Việt Hủy Diệt Top 1 Harley thế giới, Tý Top 1 Thamus Việt Nam hay Thái Lê Top 1 Kaja Việt Nam.

Bên cạnh việc các cá nhân sở hữu kỹ năng rất tốt, VEC Fantasy Main còn được đánh giá cao bởi chiến thuật đa dạng và lão luyện. Họ thường nhường đối thủ chủ động tấn công trước, bằng những pha phối hợp mang tính chiến thuật cao, họ sẽ hóa giải lần lượt từng đợt tấn công của đối thủ rồi sau đó lật ngược lại thế trận. Còn nhớ trong trận đấu với GameTV Plus, khi phía đội tuyển của GameTV liên tiếp tấn công và làm chủ thế trận thì Lucky đã có một pha cướp Lord thần thánh khiến thế trận đảo chiều ngay lập tức và sau đó giành chiến thắng chung cuộc. Lối đánh của VEC Fantasy Main dựa nhiều vào những pha phối hợp đồng đội, khả năng di chuyển và hoán đổi các vị trí của họ rất hoàn hảo. VEC Fantasy Main cũng thường nghiên cứu rất kỹ các đối thủ trước mỗi trận đấu chính vì vậy họ thường có những chiến thuật phù hợp trước mỗi đối thủ khác nhau.

Sau khi chính thức trực thuộc công ty Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Truyền Thông Giải Trí Việt (VECTV .,JSC) với những sự đầu tư từ công ty chủ quản, VEC Fantasy Main đang và chắc chắn sẽ mạnh hơn rất nhiều đặc biệt là bản hợp đồng mới nhất Trí Lê trong đội hình. Với những sự đầu tư và cách hoạt động chuyên nghiệp, bài bản, mục tiêu của VEC Fantasy Main không chỉ là trận chung kết quốc gia sắp tới mà còn là cả những giải đấu quốc tế trong tương lai.

Ở chiều ngược lại, Buffalo cũng là một đối thủ vô cùng đáng gờm. Đáng chú ý nhất trong đội hình của Buffalo Bang Bang đó là Y DI và Ghost, 2 game thủ đạt Top đầu trong bảng xếm hạng thế giới. Với lối chơi ép đường thời điểm đầu với đội hình 4-1, Buffalo thường triển khai chiến thuật nhanh và mạnh, chủ động tấn công và kiểm soát thế trận cùng những trận chiến thắng áp đảo team đối phương. Hừng hực khí thế và tràn đầy tự tin, năng lượng là những gì mà Buffalo Bang Bang thể hiện ở mỗi trận đấu. Với việc ban pick hợp lí, họ đột phá, tạo những pha combat cực kì mãn nhãn cho người xem bằng những vị tướng tủ cần kĩ năng cao. Những con tướng có khả năng cơ động, sát thương cao, và khả năng phá giao tranh một cách đột biến.  

Buffalo Bang Bang giành chức vô địch vòng loại khu vực Miền Nam

Luôn nắm bắt được tâm lí của đối phương, nghiên cứu và counter team địch một cách hợp lí, Buffalo Bang Bang là đối thủ cực kì đáng gờm của VEC Fantasy Main trong trận chung kết 360mobi Championship Series vào ngày 20/1 sắp tới. Sau trận thua trước VEC Fantasy Main tại chung kết nhánh thắng, chắc chắn Buffalo Bang Bang sẽ có những thay đổi trong lối chơi và chiến thuật, đội tuyển đến từ VECTV chắc chắn sẽ phải giữ được sự tập trung cao độ, không được phép chủ quan và không được phép phạm bất cứ một sai lầm nào trước đối thủ cực kỳ nguy hiểm này. 

V_Leo

Bình luận