Giải Solo Random 2014: cô hội cho ai vô địch?

Như vậy vòng loại và vòng 1/32 đã kết thúc với nhiều dư âm thú vị. Có thể điểm ra như việc Vane love, Yugi bất ngờ bị loại sớm, hay CSDN bất ngờ để thua trước AV_Phú và thảm bại bằng tỉ số 1 sec tennis (1-6) trong kèo giao hữu với G_Hồng_Anh.

Như vậy bước vào vòng tứ kết nếu ko xét đến những bất ngờ tiếp theo, top 5 ứng viên cho chức vô địch sẽ là: CSDN, Gunny, Tutj, Hoàng Mai Nhi và Hồng Anh.

1. Gunny: Xét cho cùng Gunny là game thủ có cơ hội lên ngôi thấp nhất vì sớm phải đụng Sẻ đệ ở tứ kết. điều này chỉ có thể trách anh hơi đen vì cho dù toàn thắng từ vòng ngoài đến 1/32 nhưng Sẻ đệ lại bất ngờ thua AV_Phú và nằm ở vị trí nhì bảng. Mặc dù nói về trình độ thì có lẽ anh cũng chỉ xoắn mỗi Chim mà thôi. Ở Gunny toát lên lối tấn công phũ phàng và cống hiến, tuy nhiên lối đánh solo của anh có phần đơn giản và thiếu đi độ quái (của Yugi, TBL) hay độ lỳ lợm và trâu bò như Vanelove. Một yếu tố chính cản bước GN cũng như team Thái Bình đi đến tận cùng vinh quang cũng là do anh quá … đen Có thể nói nếu có được may mắn trong 1 trận random chạm 4 và thi đấu tỉnh táo, GN hoàn toàn có cơ hội vượt qua Sẻ đệ và tiến thẳng đến ngôi vô địch.

2. Hoàng Mai Nhi: Nói đến HMN thì vẫn là sự ổn định cả về đẳng cấp lẫn tâm lý thi đấu, cùng với kỹ năng gần như hoàn thiện. Cho dù phải gặp ngôi sao đang lên G_HA nhưng sẽ không có gì bất ngờ nếu HMN vượt qua HA bằng kinh nghiệm của mình. Dù vậy để so với những Gunny, Tutj hay CSDN thì HMN có thể không được đánh giá cao bằng, chúng ta chỉ có thể đánh giá anh có cơ hội cực lớn để vào chung kết giải solo qua đó ẵm 10 củ tiền thưởng về mua sữa cho con.

3. Tutj: Ko phải gặp hàng quá cứng ở tứ kết là cơ hội để Tutj đi tiếp và sẽ chạm chán CSDN hoặc Gunny. Nói về solo random thì Tutj thực sự quá cứng dù ko còn ở đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn có những trận đánh solo để đời. Còn nhớ trong 1 lần giao hữu với No1 Tutj cầm Choson No1 cầm Egypt, cho dù No1 đã bo kín nhà lên được cung R và có thủ phù nhưng Tutj vẫn biết cách sử dụng chém, dân và phù thủy để hạ gục No1. Cảm giác khi xem xong trận đó có thể nói là kinh hoàng.

Hơn nữa kể từ khi sấp mặt 3-0 trước CSDN ở Lenovo 2011, Tutj đến nay mới có cơ hội gặp lại em ở 1 giải đấu chính thức. Đây có lẽ vẫn là trận cầu kịch tính và rất đáng được chờ đợi. Đơn giản với Tutj anh luôn đáng sợ dù đối thủ có là ai.

4. Hồng Anh: Nếu phải chọn 1 cái tên thì có lẽ nên gọi em là 1 “Kẻ lật đổ”, chiến thắng ngày hôm qua trước CSDN dù bất kỳ lý do hay lời bào chữa nào cho CSDN thì vẫn cực kỳ xứng đáng và thuyết phục. Và ko phải ngẫu nhiên mà em đã có những trận thắng trước Shenlong hay Tiểu Thủy Ngư trước đó. Trận chung kết trong mơ với nhiều fan hâm mộ sẽ là CSDN ___vs___ Hồng Anh. Đó sẽ là cơ hội để Sẻ đệ có một cuộc báo thù ngọt ngào hay G_HA sẽ chính thức đánh dấu sự thách thức vị trí No.1 Việt Nam của CSDN.

5. Thần đồng AOE Việt Chim Sẻ Đi Nắng: Ko cần nói nhiều về em nữa khi mọi phân tích hay so sánh đều mang em ra làm hình mẫu, giống như Messi hay CR7 vậy. Chỉ cần em xuất hiện là đã mang lại rất nhiều cảm xúc cho fan hâm mộ rồi. Do đó hãy cùng chờ đợi vòng chung kết trong tuần tới thôi

Theo bạn Ai sẽ lên ngôi vô địch giải Solo Random Capital 161 Xã Đàn vào chủ nhật 16/3/2014 tới ?

Bình luận