Hà Nội đang trở lại đúng với quỹ đạo của mình

Sau một tháng 9 đầy giông bão thì giờ đây, dường như Hà Nội đang trở lại đúng với quỹ đạo vốn có của mình. Nhưng điều đáng mừng hơn hết, những nhân tố mới đang dần khẳng định mình, đó mới là những giá trị quý báu nhất mà Hà Nội vẫn luôn gìn giữ. 

Chiến thắng trước Thái Bình với đội hình team 1 + Văn Nhất ngày hôm qua có thể nói đã làm nức lòng người hâm mộ. Khán giả hai bên đã được chứng kiến một kèo đấu mãn nhãn và vô cùng cân tài cân sức. Cả Hà Nội và Thái Bình đều đã cống hiện những trận đấu kịch tính, hấp dẫn và vô cùng nghẹt thở, đặc biệt là trận chung kết C2, trận đấu mang tính chất quyết định đến thắng bại của kèo đấu. Một trận đấu có thể nói Cam Quýt đã thể hiện được phong độ maxping của mình với những pha tụ Horse, đi Horse quản bản đồ và đẩy Horse thần sầu. Sự tinh tế trong việc cầm chủ lực và đặc biệt là đẩy quân đời 4 đang ngày càng hoàn thiện trong lối chơi của Cam Quýt. Thời điểm này có thể nói Cam Quýt đang là nhân tốt có phong độ ổn định và xuất sắc nhất của AOE Hà Nội. Và đó cũng chính là điều mà BQT của AOE Hà Nội hướng tới, các game thủ của Hà Nội phải luôn hoàn thiện mình và vươn tới đỉnh cao nhất là các kỹ năng trong MAP 4vs4 đặc biệt là các game thủ trẻ. 

Cam Quýt đang có một phong độ thực sự cao trong thời gian vừa qua

Thời gian qua, Xuân Thứ mà đặc biệt là Văn Nhất liên tiếp được tham gia vào các kèo đấu 4vs4 đã cho thấy những tiến bộ nhất định. Sau nhiều quãng thời gian khó khăn, có thể nói bước đầu Hà Nội đã thu được quả ngọt. Một Xuân Thứ tiến bộ không ngừng và hiện tại đã trở thành một tay cung chém song toàn trong cả Map 4vs4 và Map Large. Xuân Thứ sở hữu lối đánh hiện đại cùng thao tác tay nhanh, chuẩn chỉ, đó chính là những kỹ năng cần có của AOE hiện đại. Văn Nhất cũng đang nỗ lực ngày đêm và được tạo điều kiện tham gia vào các kèo 4vs4 đỉnh cao nhiều hơn. Xuất phát điểm em là một game thủ trẻ của team 3 nhưng tới thời điểm này, em đã tiệm cận trình độ của team 1 và hoàn toàn đủ khả năng tham gia vào các kèo 4vs4 đánh cặp với các game thủ Top 1. Có thể nói đó chính là điều mà đội trưởng VaneLove, BQT của Clan Hà Nội cũng như khán giả cần. Hà Nội vẫn luôn kiên định với con đường đào tạo trẻ và cho tới hiện tại vẫn đang đi đúng hướng đã định. 

Văn Nhất và Hoàng Lâm - 2 viên ngọc thô được ông bầu Lý Thông tìm kiếm và phát triển

Để nói phong độ của Hà Nội đang trở lại ở mức cao nhất là còn quá sớm nhưng với tính cách của mình, VaneLove chắc chắn sẽ cùng anh em sớm trở lại với các kèo 4vs4 đỉnh cao với các đối thủ sừng sỏ nhất. Anh đã chính thức "gạ kèo" với GameTV và có lẽ lúc này người hâm mộ đang mong chờ một kèo đấu như thế hơn bao giờ hết.

Nhưng hôm nay sẽ là một đối thủ cũng mạnh không kém GameTV đó là BIBICLUB Full Team. Hãy cùng chờ xem, các chàng trai Hà Nội "hồi tay" tới đâu rồi nhé !

13h30 Ngày 11/10/2018 

Hà Nội Full: VaneLove (C), Cam Quýt, Xi Măng, Xuân Thứ

BIBICLUB Full: BiBi (C), Tiểu Màn Thầu, Beo, Dương Còi. 

 

V_Leo

Bình luận