AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Hà Nội đón khách quý trong kèo đấu đầu năm mới

Những ánh nắng sớm đầu xuân khiến ta cảm giác như nhịp độ những ngày Tết không khác quá nhiều cuộc sống thường nhật. Các game thủ của AOE Hà Nội và Hà Nam vì thế cũng nhanh chóng bắt nhịp vào các kèo đấu và hôm nay sẽ là ngày "khai chuột" của VECTV. 

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, sau hai ngày tết các game thủ của Hà Nội và Hà Nam đã nhanh chóng thiết kế kèo đấu khai xuân 4vs4 hấp dẫn để phục vụ các khán giả hâm mộ nhiệt thành. Như thường lệ, kỳ nghỉ tết của của VaneLove thường ít hơn những game thủ khác, và hôm nay, anh sẽ cùng những người đồng đội trong màu áo AOE Hà Nội ra sân để tiếp đón AOE Hà Nam trong kèo đấu 4vs4 khai xuân. 

Đáng chú ý, trong ngày hôm nay, cả AOE Hà Nội và AOE Hà Nam đều có sự góp mặt của những vị "khách quý". Phía AOE Hà Nam đó tổng giám đốc của VECTV anh Đinh Văn Đức. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ tay chém với nick name "Chúa Nhẫn" khi cặp cùng với V-Mun trong kèo đấu chiều ngày 30 Tết. Anh Đức sở hữu khả năng chém quấy và giữ time rất tốt, mặc dù thao tác không quá nhanh nhưng điểm mạnh của anh đó là sự tinh quái. Đối trọng của anh Đức bên AOE Hà Nội đó là Tổng Biên Tập của GameK, anh Duy Tùng. Anh Tùng là một Fan Đế Chế lâu năm. Cũng giống như anh Đức, anh Tùng tuy không sở hữu thao tác tốc độ nhưng kinh nghiệm của anh cũng là rất đáng chú ý. Rất vui khi trong dịp đầu xuân năm mới, VECTV được đón một vị khách quý trong kèo đấu 4vs4 khai xuân rất thú vị. Kèo đấu ngày hôm nay, bên cạnh việc được xem các game thủ thi đấu, sẽ là màn giao lưu trực tiếp của những VaneLove, Cam Quýt hay Hoàng Mai Nhi. 

14h00 Ngày 7/2/2019 (Mùng 3 Tết)

4vs4 Random 

AOE Hà Nội: VaneLove (C), Xi Măng, Xuân Thứ + Anh Tùng (GameK) 

vs 

AOE Hà Nam: Hoàng Mai Nhi (C), Cam Quýt, Tễu + Anh Đức. 

V_Leo

Bình luận