Hà Nội thay máu mạnh mẽ Michael Tý trở về mái nhà xưa cùng những khát khao còn dang dở

Sự bổ sung Michael Tý sau cái kết của VaneLove có lẽ là điều mà khán giả của AOE Hà Nội đang mong chờ. Sau 2 năm xa cách, Tý đã trưởng thành rất nhiều và việc Hà Nội có được sự phục vụ của Tý lúc này là rất đang để quan tâm. 

Sức trẻ đang dần lên ngôi tại AOE Việt, điểm lại những cái tên trên 30 tuổi còn thi đấu có lẽ chỉ đểm trên đầu ngón tay. Khi mà các chiến thuật trong Đế Chế đã quá phổ biến và ngay cả 1 khán giả hâm mộ bình thường cũng có thể đọc vanh vách trận này nên làm gì, game thủ kia nên đánh gì thì thao tác tay là thứ cực kỳ quan trọng trong AOE hiện nay. Hãy nhìn những game thủ trẻ đặc biệt là lứa U96 sẽ rõ. Trong thế giới AOE đỉnh cao hiện tại chỉ cần có những tình huống thao tác chuẩn chỉ, tinh tế, có thể thay đổi cục diện của cả trận đấu. Chính vì vậy sức trẻ và công cuộc ươm mầm tài năng ở AOE Hà Nội chưa bao giờ ngừng và luôn là tôn chỉ hoạt động hàng đầu của Hà Nội. 

VaneLove ra đi là một tổn thất vô cùng lớn cho AOE Hà Nội bởi ngoài việc đội hình team 1 mất đi 1 tay chủ lực cứng thì giá trị hình ảnh của anh cũng là rất quan trọng. Tuy nhiên điều đó chưa hẳn đã xấu hoàn toàn đối với tương lai của team khi mà 1 tài năng khác là Michael Tý đã trở về mái nhà xưa sau 2 năm xa cách. Trong công cuộc cả cộng đồng thay máu thì Hà Nội cũng không ngoài cuộc. Với một đội hình mang đầy sức trẻ, sự nhanh nhạy trong thao tác và khả năng khát khao cống hiến thì có lẽ AOE Hà Nội sẽ không yếu đi quá nhiều sau sự thay đổi nhân sự này, thậm chí trong tương lai đây là đội hình rất đáng được mong chờ sẽ gặt hái nhiều thành công. Michael Tý sở hữu tao tác mượt mà và tinh tế cùng lối đánh chắc cốp gần giống với phong cách của cựu đội trưởng Hoàng Mai Nhi.

Người ta vẫn bảo rằng Tý xứng đáng là Hoàng Mai Nhi đệ nhị và có lẽ đây chính là cơ hội tốt nhất để anh thể hiện mình, và bắt đầu một chặng đường mới trong sự nghiệp, chặng được chinh phục những đỉnh cao của AOE Việt mà anh và AOE Hà Nội còn đang dang dở.

V_Leo

Bình luận