Meomeo game thủ được chú ý nhất AOE Việt

Có lẽ hiện tại, khi Aoe Việt bước vào thời kỳ nhiều biến chuyển này. Khi nhắc đến 1 tay chém số 1 thì Meomeo là 1 trong 3 cái tên đầu bảng. Tôi biết tên anh từ lâu nhưng lúc đó ít người gọi anh là Top dù Anh có phong cách chém ăn hoang khá quái. Khả năng cung thì khá lìu tìu, đó là lẽ đương nhiên vì anh là tay chém.

Sau vài lần được xem anh đánh online. Lần đầu tôi gặp anh ngoài đời thực là tại giải Lenovo 2011. Lúc đó anh thi đấu cho Indoorgame. Ngồi cạnh anh trên khán đài tôi ko nghĩ anh sinh năm 87. Trông cực kỳ thư sinh và rất trẻ con so với tuổi.


Sau đó một thời gian cái tên anh được nhắc nhiều hơn khi thời kỳ AOE Trường Phát phục hưng. Với mảnh gép Gunny, Với đội hình Yugi, Longkeng, Meomeo, Gunny. đội hình đã làm chao đảo các team AOE thời bấy giờ. Lúc này anh được biết đến là một tay chém đã cứng hơn, có cửa hơn. Nhưng nếu đối thủ đầu cánh của anh là Tutj hay là TOM lúc đó thì anh chỉ tiệm cận chứ chưa bằng được. Khả năng cung của anh lúc này thì hơn TOM 1 tẹo, thua Tutj nhưng nói chung vẫn lìu tìu. Về vấn đề này tôi cũng hơi thắc mắc Vì ở Aoe Trường Phát các anh em tâm sự: Mọi người chỉ biết đến Meo chém chứ nó cầm cung cũng to như ai đấy chứ. Vậy mà tìm mỏi mắt các video trước đó tôi ko thấy đc 1 trận cầm cung rực rỡ nào của anh.

Sau khi Aoe Trường phát tan rã Anh thành game thủ tự do. Lúc này có lẽ là thời kỳ maxbinh của anh bắt đầu. Theo giới chim lợn anh là game thủ con mèo đi hoang phá rất nhiều kho thóc của nhà giàu. Anh đánh thuê ở đâu nơi đó thường có chiến thắng bất ngờ. Và trong một hôm làm chim lợn tôi nhận ra năng lượng của anh được khai hoả. Khi đó anh đánh thuê cho Thái Bình. Ngày hôm đó anh toả sáng điên cuồng. Khi 1 Thái Bình cửa dưới kết hợp với Meomeo đã đả bại 1 Hà Nội vô đối được đánh giá cao hơn 10 chấp 8. Trong trận chiến hôm đó có nhiều bô lão phát biểu: Meo nó chỉ cần cầm Baby cũng đủ làm cho 2 nhà Hà Nội dặt dẹo. Còn Tutj phải thốt lên.Meo nó max cmn bing rồi.

Sau đó khi các clan muốn giữ nét truyền thống Anh ko có nhiều đất diễn. Ngoài những kèo 22 ưa thưa và chuyện gì đến cũng đến. Khi mà Lò linh đan đầu tiên của Skyred ra đời với 2 thằng ku đc gọi là có triển vọng Bibi, Hehe. 2 người thầy được họ mượn về là Yugi cáo già và Meomeo hiếu chiến. Đội hình này bắt đầu chiến với 44 top 1.5 rồi top 1 cõng tạ. Và kết quả luôn là x-0 x-1. Đến nỗi các ông bầu nóng mắt. Game thủ Hoàng Mai Nhi nói:  Team phát rét đánh với full team mình đc rồi và với 1 con người luôn cố gắng Gman cùng ông bầu cho phép team đánh Full team với Thái Bình, Hà Nội và kết quả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cái team lắp gép già trẻ này chả thua hôm nào. Và nửa đầu năm 2014 bất bại. Với thời kỳ này, tôi đã thấy ở anh những trận cung chắc nhà xem thích mắt. Ko biết anh học hỏi Yugi ko mà khả năng chủ lực tay to của anh cũng đột phá. Với thành công đó anh đã về sinh hoạt với Skyred.


Với sự già dơ đã có thừa ở thể loại 44 Skyred đã phải tiếp liên quân.Liên quân mạnh nhất với sự kết hợp của các game thủ toàn diện nhất của Hà Nội và Thái Bình được chọn ra. Các cá nhân kiệt xuất của 2 team đc lắp gép và các team liên quân này càng đánh lại càng thua. Với đội hình mà chả ai dám nghĩ có thể đánh với họ mà Skyred lại đả bại liên tục. Với những trận giao hữu thời ký này tôi có khẳng định: Meomeo là tay chém số 1. Chém ăn hoang, chém chắc nhà Anh đều có ưu thế với các tay chém khét lẹt.


Sự bất ngờ của Aoe Việt là BiBi, HeHe, Hồng Anh… Nhưng theo tôi bất ngời số 1 là Meomeo. Vì ở tuổi anh sinh năm 1987 tôi ko nghĩ 1 game thủ lại có thể có tiến bộ vượt bậc như vậy. Khác với việc các game thủ trẻ tài năng dần hoàn thiện đc mình. Với phong độ hiện tại nếu giữ được tôi sẽ bỏ cho anh lá phiếu game thủ xuất sắc nhất.

Điều gì làm lên 1 Meomeo như vậy? Đó là 1 con người thông minh, 1 thao tác chuẩn và quan trọng là khả năng tập trung khi chơi game. Trong lúc chơi anh thật nghiêm túc và đương nhiên với sự tập trung đó Anh quản map ăn hoang rất tốt. Mượn cách chém tay to của các game thủ khác Anh đã thành công với cách chém khoa học của mình. Xem anh chém giờ rất thích vì cách xử lý và đối đầu tình huống của anh hoàn hảo, khả năng cung và chủ lực của anh đã được tốt hơn.

Từ câu chuyện về anh chúng ta những người yêu AoE đều có thể hi vọng sự hoàn thiện, khát khao chiến thắng để vươn lên cả từ các game thủ đã ngoài tuổi nhanh tay.

Mong AOE Việt trường tồn!

Bình luận