Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Mobile Legends Bang Bang Top 5 vị tướng dễ chơi nhất dành cho

Mới làm quen với thể loại game Moba? Cực kém trong việc ra skill? Mông lung không biết build đồ như thế nào? Không sao cả, 5 vị tướng dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn làm quen dễ dàng với Mobile Legends: Bang Bang.

Những vị tướng dưới đây đều là những vị tướng dễ sử dụng, giá thành rẻ và bộ kĩ năng hoàn toàn phù hợp với những người mới lần đầu làm quen với thể loại game Moba. Mobile Legends: Bang Bang có hơn 70 vị tướng với 6 vai trò khác nhau, mỗi vị tướng có lợi thế và bất lợi khác nhau và sẽ khá là sai lầm nếu lựa chọn những vị tướng khó chơi ngay khi mới bắt đầu làm quen. Hãy cùng điểm qua 5 vị tướng tốt nhất dành cho những game thủ mới bắt đầu:

Miya

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 1.

Cái tên đầu tiên được đề cử chính là Miya, vị tướng có bộ kĩ năng cân bằng nhất Mobile Legends. Cô có thể farm rất nhanh với nội tại "Cấp Tốc" và kỹ năng "Song Tiễn", cấu rỉa và gây hiệu ứng làm chậm với "Mưa Tên". Khi mở khóa chiêu cuối "Ẩn Thân Cấp Tốc", Miya có thể hoàn toàn chủ động trong việc áp sát đối thủ, đè đường hay rút lui bỏ chạy khi cần. Mọi thứ mà một xạ thủ hoàn hảo cần Miya đều sở hữu cả.

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 2.

Với sở thích "bem nhau" ngay đầu game của những game thủ newbie, nội tại và bộ kĩ năng của Miya hoàn toàn phù hợp để solo thắng rất nhiều vị tướng ở level 1. Khi đã có cho mình những món đồ cơ bản như "Súng nộ năng" hay "Chiến rìu Berserker", Miya sẽ trở thành kẻ đi săn đúng nghĩa. Thoắt ẩn thoắt hiện với "Ẩn Thân Cấp Tốc", làm chậm đối thủ với "Mưa tên" và bắn tất cả mọi thứ trong tầm bắn. Miya là vị tướng khởi đầu không thể tốt hơn dành cho game thủ mới vào nghề.

Layla

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 3.

Cô nàng nhỏ bé thích xài "hàng to" của Mobile Legends: Bang Bang, một vị tướng không thể tuyệt vời hơn với những game thủ "nhát tay" và "cầu toàn". Sự cẩn trọng đã được nhắc khéo trong nội tại của cô nàng khi tăng tới 130% sát thương ở khoảng cách xa nhất. Điều đó có nghĩa Layla hoàn toàn có thể lùi thật xa về phía sau trong khi vẫn đảm bảo được lượng sát thương đầu ra của mình. Chưa hết, bộ kỹ năng của cô nàng có thể phát huy hiệu quả cực tốt khi tấn công từ xa.

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 4.

Mặc dù "Đạn Ma Năng" và "Sóng Hủy Diệt" đều là những kỹ năng định hướng nhưng với tính năng tự động khóa mục tiêu cộng thêm tốc độ ra chiêu nhanh, bạn sẽ không cần lo mình tung chiêu hụt quá nhiều đâu. Cách đánh của cô nàng này rất đơn giản: ôm farm, last hit quái to bằng "Đạn Ma Năng", cấu máu liên tục với nội tại, làm chậm với "Đạn Hư Vô" và kết liễu với chiêu cuối cực đẹp mắt. Nếu bạn là người "nhát tay" và thích đánh an toàn, đừng ngại pick cô nàng này nhé.

Tử Long

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 5.

Lối đánh hổ báo và thực dụng, kỹ năng chọn mục tiêu, rất mạnh khi xanh và rất dễ bắt nạt những game thủ nhát cáy. Dù là tân thủ hay cao thủ, lối đánh của Tử Long vẫn không thay đổi. "Thông" đối phương ngay khi lên cấp độ 2, móc ngược đối phương ra sau và chọc như ngư dân chọc cá. Lối đánh đơn giản nhưng không kém phần hoa mỹ của Tử Long khiến anh chàng này trở thành nỗi ám ảnh ở các bậc rank thấp.

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 6.

Do lối đánh cần sự hổ báo và tinh thần khô máu đến cùng nên Tử Long không phải vị tướng phù hợp với những game thủ cầu toàn. Ngược lại, khả năng áp sát và chèn ép vô đối của Tử Long khiến cho những trang bị như "Súng Nộ Năng" và "Móng vuốt Hass" dễ dàng tiễn đưa mọi kẻ địch xấu số lên bảng sau vài đường lướt cơ bản. Ở các bậc rank thấp, game thủ không có khả năng xử lý khi bị áp sát và thường sẽ bỏ chạy khi bị "thông". Vì thế nếu cảm thấy tự tin, bạn biết làm gì rồi đó!?

Eudora

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 7.

Những thứ cần thiết cho một game thủ mới chơi là gì? Lối chơi phải đơn giản, kỹ năng phải dễ xài cũng như phải có sát thương và hiệu ứng khống chế khủng. Đó là lý do vì sao Eudora luôn đứng đầu danh sách những vị tướng khó nhai nhất của Mobile Legends: Bang Bang. Cô nàng này có thể farm lính rất nhanh với "Chùm Tia Chớp", ngứa tay thì có thể stun đối thủ với "Mũi Tên Điện" rồi giật sét chơi. Ăn một combo nhẹ nhàng đầu game đó là đủ để đối thủ chạy về ôm trụ khóc rồi.

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 8.

Lên cấp độ 5, Eudora sẽ trở thành một hiểm họa khôn lường, với nội tại siêu dẫn, một combo tiêu chuẩn "Mũi Tên Điện" => "Chùm Tia Chớp" => "Bão Điện" có thể làm đối phương bốc hơi trong nháy mắt. Với khả năng dồn sát thương và khống chế cực kì hiệu quả, Eudora không hề ngán những tị tướng thích lao vào như Tử Long hay Saber. Mọi nỗ lực lao vào cô nàng này đều sẽ phải trả giá.

Tigreal

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 9.

Một cỗ xe tăng cứng cáp với hàng tấn hiệu ứng khống chế mạnh. Tigreal có đầy đủ các loại "đồ chơi" hấp dẫn dành cho bất cứ kẻ nào dám thách thức sự can trường của anh. Làm chậm, đẩy lùi, hất tung, làm choáng… gì anh cũng có. Tigreal không sinh ra để trở thành kẻ ăn thịt mà là kẻ mài răng cho chúng. Dù đi đường đơn hay hỗ trợ, Tigreal hoàn toàn có thể dập tắt mọi hi vọng ăn mạng của kẻ địch, thậm chí khiến kẻ thù khiếp sợ trước những chiêu thức " đã dính là chết" của Tigreal.

Mobile Legends: Bang Bang - Top 5 vị tướng siêu dễ chơi mà tân thủ nên pick ngay khi vào trận - Ảnh 10.

Lối chơi của Tigreal là rất chuẩn mực. Làm chậm và cấu máu đối phương, đẩy lùi sát thủ khỏi đồng đội, lao vào để mở giao tranh, hất tung để phá chiêu và hút càng nhiều địch càng tốt với chiêu cuối. Nhờ sự chuẩn mực trong lối chơi cũng như sự hiệu quả trong bộ kĩ năng, Tigreal có thể kiến tạo nên những pha ăn mạng để đời. Nếu cảm thấy không giỏi việc ăn mạng, hãy xông lên và trở thành tấm khiên cho đồng đội, chắc chắn sau trận đấu, bạn sẽ nhận được rất nhiều vote của đồng đội đó.

Theo GameK

Bình luận