AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Nhìn lại Bé Yêu Cup 2020 ngày đầu tiên: Đáng tiếc VaneLove, BiBi và giọt nước mắt vui buồn

VaneLove và câu nói nổi tiếng “Đỏ ăn Tất”

Có thể nói đội trưởng của Hà Nội đã rơi vào một nhánh đấu khá dễ thở khi gặp phải những đối thủ không mấy tên tuổi ở 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thử thách thật sự chỉ đến với VaneLove khi anh đụng độ với Hồng Anh, game thủ được cho là có trình độ solo Random rất cao ở thời điểm hiện tại.

Trên thực tế VanLove và Hồng Anh đã có một trận đấu giằng co khi cả 2 giành giật nhau từng game đấu một. Và rồi định mệnh đưa cả 2 bước vào game đấu quyết định. Bằng một chút may mắn, Hồng Anh đã vượt qua VaneLove với tỉ số 3-2 đầy kịch tính qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết. Trong khi đó, thêm một lần nữa game thủ đến từ Tây Tựu VaneLove lại không có duyên với nội dung solo Random.

Siêu nhân BiBi và giọt nước mắt vui buồn

Tâm điểm ngày hôm nay là nhánh đấu tử thần, nơi có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, HeHe và BiBi. Cả 3 game thủ có trình độ solo bậc nhất cộng đồng AoE Việt sớm chạm trán nhau trong một trận đấu chạm 3 đầy may rủi. Chim Sẻ Đi Nắng đã hạ gục HeHe một cách thuyết phục để rồi sau đó bước vào cuộc chạm trán với BiBi. Một trận đấu mà cả cộng đồng AoE đều rất ngóng chờ.

Và rồi diễn biến trận đấu dường như đã làm hài lòng tất cả khán giả cho dù là khó tính nhất. BiBi tận dụng lợi thế quân bài và áp dụng chiến thuật linh hoạt để vươn lên dẫn trước 2 trận đấu đầu tiên. Ngay sau đó Chim Sẻ Đi Nắng đã đáp trả bằng 2 chiến thắng chóng vánh khi bản thân Chim Sẻ cũng đã tận dụng tốt lợi thế về quân bài.

Phong độ và tinh hoa của cả 2 chỉ thể hiện thực sự ở game đấu thứ 5, Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu rất hay nhưng BiBi còn là người xuất sắc hơn qua đó giành lấy một chiến thắng quyết định với tỉ số 3-2. Sau trận đấu BiBi đã rơm rớm nước mắt, giọt nước mắt của hạnh phúc. Cũng dễ hiểu vì đây là một chiến thắng rất cảm xúc của Siêu nhân trước đại kình địch Chim Sẻ Đi Nắng.

Tuy nhiên niềm vui lớn chẳng tày gang, ngay sau đấy BiBi đã quá đen đủi khi gặp phải một Xi Măng “đỏ ăn tất” qua đó tiếp bước Chim Sẻ Đi Nắng rời cuộc chơi và nhìn Xi Măng tiến vào trận tứ kết.

Giải đấu Bé Yêu Cup 2020 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày mai, nhóm phóng viên của chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức ấn tượng nhất về giải đấu này.

Bình luận