Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

Nhân tố mới đầy bỉ ấn trong đội hình của VEC Fantasy Main

Bằng tài năng và kinh nghiệm lão luyện của mình trong chiến trường Mobile Legends Bang Bang, Trí Lê đang là một nhân tố cực kì bí ẩn trong đội hình của VEC Fantasy Main

Sau khi trở thành một phần của VEC Fantasy Main, Trí Lê lấy nick name là VFtsM Zed và sẵn sàng chiến đấu cho một màu cờ sắc áo mới. Là một cao thủ đường giữa có tiếng trong cộng đồng Mobile Legends Bang Bang VNG đồng thời cũng là một mảnh ghép mới trong đội hình của VEC Fantasy Main, Trí Lê đã đóng góp công lao rất lớn trong việc đưa ra các chiến thuật mới hay những lối đánh đầy sáng tạo cho team. Với tài năng của mình, Trí đã giúp các chàng trai của VFtsM có những thành tích cực kì ấn tượng, minh chứng gần đây nhất đó là trong giải đấu 360 Championship Series, VFtsM đã làm nên một chiến thắng kinh điển mà không ai có thể tưởng tượng nổi.

Trông đợi những gì ở nhân tố mới này vào trận chiến với AETher Main- đội tuyển vô địch giải đấu MSC 2018 vào 19h:00 tối nay? Theo như thông tin được tiết lộ thì nhân tố mới VFtsM Trí sẽ ra quân vào tối nay với vai trò pháp sư đường giữa. Dường như ban quản lí của đội tuyển đang muốn dung hòa giữa những tài năng trẻ cùng lão tướng đầy kinh nghiệm này. Trong đội hình mới như hiện nay có lẽ sẽ khiến các fan hâm mộ an tâm trong những chặng đua dài phía trước bởi lối đánh chắc chắn cũng như dày dặn trong kinh nghiệm nhưng vẫn đầy sáng tạo khi xử lí các tình huống khi đi đường của người đi đường giữa- Trí Lê. Trí Lê có lối đánh tốc độ và thường chủ động chiếm thế tấn công, dồn ép đối thủ. Con bài tủ của Trí đó là bộ ba pháp sư Harley, Kagura và Lunox. Đây đều là những tướng có khả năng sát thương cao với những skill độc đáo, phù hợp với lối chơi tay dài, dồn sát thương nhanh của anh.

Trong một đội hình như hiện nay thì có lẽ lối đánh và chiến thuật của VEC Fantasy Main sẽ có sự thay đổi. Vẫn sẽ có một chút hổ báo, một chút hung hăng nhưng sẽ là những hổ báo, những hung hăng một cách có tình toán. Với việc Trí thường xuyên di chuyển cùng đồng đội thể có thể cướp và kiểm soát bên rừng đối phương, VEC Fantasy Main sẽ chơi với cách chơi ổn định hơn, học cách kiểm soát và chiếm được những mục tiêu lớn chắc chắn hơn.

Suy cho cùng, để hiểu thấu được khả năng thực sự của đội hình mới này thì vẫn cần có thời gian để quan sát kết quả thực sự của họ. Những gì mà họ có lúc này là một đội hình được nâng cấp cùng một lối chơi hiện đại, đấy sáng tạo, và chúng ta phải công nhận rằng tiềm năng của đội hình mới này là vô cùng lớn. Hãy cùng chờ đợi và chúng ta sẽ sớm được biết câu trả lời dành cho họ là như thế nào trong trận chiến với đội tuyển AETher Main vào 19h:00 tối nay nhé tại fanpage https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts/ nhé!

V- Hana

Bình luận