Những cảm xúc trái chiều sau kèo đấu "siêu kinh điển"

Với chiến thắng sát nút 3-2, Chim Sẻ Đi Nắng và VaneLove đã chính thức trả được món nợ trước BiBi và Hồng Anh khi để thất thủ cũng với tỷ số này hồi 2 năm trước. Fan Hà Nội đã phải chờ đợi rất lâu để lại được thấy VaneLove thi đấu trong 1 kèo 2vs2 kinh điển và giành chiến thắng.

Khỏi phải nói về niềm phấn khích và hanh phúc của Fan hâm mộ Hà Nội cũng như GameTV. Còn về phía BiBi và Hồng Anh, 2 anh cũng đã có 1 ngày thi đấu không tồi. Ở thời điểm này thật khó để nói cặp đôi nào vượt trội hoàn toàn, nhất là nhìn vào kết quả. Chưa biết liệu rằng có kèo đấu lượt về hay không, và các Fan hâm mộ có lại được sống trong những cảm giác tuyệt vời này không nhưng trước mắt, hay cũng dạo qua 1 vòng và hãy cùng mình "hóng" những phát ngôn vô cùng thú vị nhé.

VaneLove là người lên tiếng đầu tiên và vẫn với 1 phong cách ngạo nghễ sẵn có.

Chim Sẻ Đi Nắng có một câu nói vui đầy ẩn ý cho trận lượt về. Còn Bầu Đạt, sau những lo âu ở 2C đầu thì sự phấn khích ở 3C sau đã khiến anh có quyết định thưởng nóng cho 2 game thủ.

BLV  V_Linda chúc mừng cặp đôi VaneLove, Chim Sẻ sau khi có một buổi chiều đồng hành rất thành công.

Stt vui của Fan hâm mộ sau kèo đấu. Có lẽ những bát gạo cuối cùng của anh bạn này đã được đặt toàn bộ vào bộ đôi đến từ Hà Nội và GameTV 19 !

Màn "gáy" đầy khó chịu của Hải Mario.

Hồng Anh nhận trách nhiệm về mình sau khi không thể giành chiến thắng.

Màn trần tình của BLV Tuân Tiền Hải sau pha chim lợn, và sự khó chịu khi phải hứng chịu những pha "gáy" đến từ đối phương.

Nỗi buồn của BLV BBC_Văn Định.

Một Fan hâm mộ có món quà nho nhỏ muốn gửi tặng tới các BLV và KTV cũng như 2 game thủ sau kèo đấu.

Những cảm xúc trái chiều là điều dễ nhận thấy sau kèo đấu. Sức hút của cả 4 cái tên đều rất lớn, chính vì vậy mà tính chất của kèo đấu được đẩy đến mức cao trào. Có lẽ tất cả các Fan hâm mộ đều mong chờ kèo đấu lượt về, và liệu rằng, BiBi - Hồng Anh có đòi lại được những gì đã mất trong kèo đấu lượt đi này không ?

 

V_Leo

 

Bình luận