Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Cập nhật hình ảnh và kết quả ngày thi đấu thứ 2 vòng Play Off - 360 Mobi mùa 2

Sau ngày thi đấu đầu tiên với những chiến thắng rất thuyết phục của 2 đại diện miền Nam là Galaxy Esport và SBTC, khán giả mong chờ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính hơn trong ngày thi đấu thứ 2 vòng bán kết. 

17h20: Galaxy Esport đã giành chiến thắng trước VEC Fantasy Main và qua đó giành vị trí thứ 3 chung cuộc

Kể quả ngày thi đấu hôm nay

16h50: VEC Fantasy Main đã xuất sắc cân bằng lại tỷ số.

16h20: Galaxy Esport đã giành chiến thắng trong game đấu đầu tiên. 

15h50: Rất đáng tiếc khi VEC Fantasy Main không thể vượt qua được SBTC tại trận bán kết. Mùa giải mới với những sự thay đổi trong Meta đề cao những thay đổi trong chiến thuật.

VEC Fantasy Main sẽ tranh ba tư cùng Galaxy Esport ngay sau đây ít phút.

Cố lên nào các chàng trai !!

15h05: Rất xuất sắc đến từ SBTC, họ đã giành được chiến thắng trong trận đấu thứ 2 và giúp đưa cặp đấu bán kết này về thể thức BO3 đúng nghĩa. Quả là một cặp đấu cân sức và hấp dẫn. 

14h32: Căng thẳng nhất ngay từ trận đấu đầu tiên. Cả hai đánh quá thận trọng, giằng co nhau ngay từ thời điểm đầu tiên. Với kinh nghiệm và những pha phối hợp đầy tinh tế, VEC Fantasy Main đã thành công trong việc chiếm trụ. 

Một tình huống đẩy trụ trộm đầy tinh tế của Tí, VEC Fantasy Main đã giành chiến thắng thuyết phục. Tí vẫn xứng đáng là ngôi sao sáng của team. 

14h10: Cả 2 đội đã vào vị trí thi đấu, liệu rằng ai sẽ là đội giành chiến thắng để giành vé vào chung kết ?

13h20: Các game thủ VEC Fantasy Main đang test máy. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định. 

Đội trưởng T-Max

Big Boss hy vọng sẽ có 1 ngày thi đấu với tâm lý vững vàng

Tí - niềm hy vọng lớn của VEC Fantasy Main

Toàn đội đang test máy 

13h10: Trận đấu đầu tiên đã kết thúc chóng vánh một cách không ngờ khi Overlocker đã có một màn trình diễn xuất sắc vượt ngoài sự tưởng tượng. Họ chủ động đẩy đường cực tốt ở thời điểm đầu. Harith phía Overlocker đánh quá hay và là nhân tố chính đem về những lợi thế cho đội tuyển áo trắng đen. 

Một vụ nổ thực sự khi ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Galaxy Esport đã thất bại 2-0 trước Overlocker. Họ sẽ phải đợi đội thua trong cặp đấu tiếp theo giữa VEC Fantasy Main và SBTC cho trận tranh giải ba. 

Đôi hình VEC Fantasy Main - đại diện miền Bắc duy nhất tới thời điểm này

Đại diện miền Nam Overlocker

Rõ ràng ngày thi đấu hôm nay thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả. Ngay từ sớm, các khán giả đã có mặt tại 2 địa điểm thi đấu tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để theo dõi các game thủ thi đấu. 

Địa điểm thi đấu tại TP Hồ Chí Minh

Trận đấu quá hấp dẫn 

Các khán giả chăm chú theo dõi  

Bình luận