Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

ShowMatch Đại Chiến siêu thú vị Thầu tạ nguyên khối Cam Quýt best Eudora

Buổi ShowMatch Đại Chiến giữa các "Sao" AOE và thành viên team VEC Fantasy Main đã đem đến rất nhiều thú vị và hấp dẫn cho người xem. Cả 4 vị khách mời đều để lại những dấu ấn rất đáng chú ý. 

Buổi ShowMatch Đại Chiến giữa các "Sao" AOE bao gồm Cam Quýt, Xuân Thứ, BiBi, Tiểu Màn Thầu và các thành viên đến từ VEC Fantasy Main do VECTV tổ chức vào chiều ngày 11/1 đã thu hút được rất nhiều khán giả theo dõi. Cả 4 vị khách mời của ShowMatch đều là những người yêu thích tựa game này và đã có thời gian chơi khá lâu, đáng chú ý là BiBi đã có rank Sử Thi, xếp hạng cao nhất trong 4 vị khách mời. Trước trận đấu, cả 4 vị khách mời đều rất tự tin mặc dù sẽ phải đối đầu với những cao thủ Mobile Legends. BiBi tự tin rằng mỗi trận sẽ kill tầm trên dưới 10 mạng và tổng Kill sẽ đạt được tầm hơn 60 Kills. Cùng với 6 thành viên của VEC Fanatsy Main, 4 vị khách mời chia thành 2 team lấy tên là "Vỏ Dứa" và team "Vỏ Dưa" cùng thi đấu với thể thức BO9.

Các game thủ VEC Fantasy Main và 4 khách mời đến từ bộ môn AOE tại trường quay

Bước vào trận đấu, cả 10 game thủ đều chọn những vị tướng khá lạ. Bộ 3 game thủ chuyên nghiệp của cả 2 bên đều khá cân sức và thể hiện kỹ năng vượt trội so với 4 vị khách mời. Bên team "Vỏ Dưa" Nổi bật nhất là Tý với hàng loạt những pha "cân team". Với vai trò thủ lĩnh, Tý thường xuyên "lo hết" và là game thủ "xanh nhất" cho đến cuối trận. Đồng đội của Tý là Cam Quýt là người sử dụng duy nhất con tướng Eudora trong suốt cả kèo đấu với những pha "giật sét" khiến các cao thủ VEC Fantasy Main phải "khiếp sợ". Xuân Thứ thi đấu cực kỳ lỳ đòn với việc đảm nhận vị trí tanker, là người lao lên đỡ đòn nhưng giữ mạng rất tốt.

BLV V-Mun và Thái Lê tại trường quay

Về phía Team "Vỏ Dứa", mặc dù là người rank cao nhất trong 4 vị khách mời nhưng BiBi cũng không thể hiện được quá nhiều khi chiến thuật của team "Vỏ Dưa" là quá hay. Mặc dù mục tiêu đề ra là mỗi trận phải kill được 10 mạng nhưng tổng số kills của BiBi trong cả kèo đấu chỉ là 5 kills. Tiểu Màn Thầu còn có một kết quả tệ hơn khi tổng kills chỉ là 3 trong cả kèo đấu. Trận đấu thứ 4 được coi là điểm nhấn khi cả BiBi và Thầu đều chết tới mạng và chỉ duy nhất Thầu có được 1 kill. 

Trận đấu thảm họa của Tiểu Màn Thầu và BiBi 

Tất nhiên chúng ta không thể so sánh kỹ năng của 4 vị khách mời với 6 game thủ chuyên nghiệp của team VEC Fantasy Main. Kèo đấu ShowMatch được tổ chức với mục đích kết nối cộng đồng người chơi và khán giả của 2 tựa game AOE và Mobile Legends. Buổi ShowMatch kết thủ với tỷ số 5-0 nghiêng hoàn toàn về team "Vỏ Dưa" với sự góp mặt của Tý, T-Max, Messi và 2 khách mời Cam Quýt, Xuân Thứ. Khán giả theo dõi kèo đấu chắc chắn cũng đã có những phút giây thú vị và hy vọng rằng kèo đấu ShowMatch ngày hôm nay sẽ là một cú huých giúp quảng bá Mobile Legends tới đông đảo cộng đồng hơn nữa.

V_Leo

Bình luận