AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Số tiền quyên góp đã lên tới 250 triệu đồng

Với một kết quả hòa 2 - 2 về C, kèo đấu siêu kinh điển kết thúc trong sự tiếc nuối của rất nhiều fan hâm mộ khi chưa tìm ra cặp đôi chiến thắng. Tuy nhiên, BTC có lẽ đã vô cùng thành công khi nhận được sự ủng hộ của cả cộng đồng với số tiền quyên góp chống dịch lần này đã lên tới hơn 250 triệu. Trong đó có cả sự góp mặt của các gamer, bình luận viên, kĩ thuật viên của các Clan và đặc biệt là các fan hâm mộ AOE.  

4 game thủ đã có những giây phút cống hiến hết mình trong mỗi trận đấu. Bên cạnh những bình luận mang thiên hướng tiêu cực thì kèo đấu đa phần đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khản giả. Mặc dù cả 4 game thủ đều đồng thời lên sóng livestream, nhưng lượng người xem trực tuyến trên 4 Fanpage đều khá cao. Trong đó, Fanpage của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng có lượng người xem cao nhất lên tới 75.000 người. 

Đây được coi là tín hiệu đáng mừng trong giai đoạn hết sức khó khăn của cộng đồng. Mong rằng, AOE sẽ tiếp tục có thêm kèo đấu ý nghĩa như vậy, vừa là cơ hội để khán giả có thể theo dõi những kèo đấu đỉnh cao, vừa là cơ hội để mỗi người hâm mộ có thể góp sức mình cho công cuộc phòng chống dịch bệnh của cả nước.

V-Hana

Bình luận