AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tâm điểm AoE: BiBi, Tiểu Màn Thầu đại chiến Chim Sẻ Đi Nắng, U98 ngay tại mảnh đất mà Đức Bình theo học

Có thể nói trong gần 1 năm trở lại đây, Chim Sẻ Đi Nắng và U98 đã trở thành cặp đôi 22 Random có bước tiến vững chắc nhất trong các Clan đang thi đấu tại Hà Nội. Điều này đến từ việc U98 đã trưởng thành nhanh chóng và hoàn thiện bản thân, trong khi đó Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là một game thủ quá đẳng cấp và ổn định.

Kèo đấu Showmatch rất được chờ đợi!

Ngược lại bên kia chiến tuyến, trong khi BiBi luôn thi đấu khá tốt mỗi khi đối đầu với Chim Sẻ Đi Nắng thì Tiểu Màn Thầu lại cho thấy sự bất ổn của mình về mặt phong độ. Đã có thời điểm anh cùng với BiBi tạo thành cặp đôi 22 Random đáng sợ nhất của cộng đồng đế chế Việt Nam, thách thức mọi Clan trong thể loại này. Tuy nhiên Tiểu Màn Thầu có bước chững lại về mặt trình độ và sự vươn lên của U98 đã khiến cuộc đối đầu giữa 2 cặp đôi này có phần thắng và ưu thế thuộc về Chim Sẻ Đi Nắng và U98.

Chim Sẻ, U98 có thành tích đối đầu tốt với BiBi, Tiểu Màn Thầu trong 1 năm qua

Mới đây nhất, Tiểu Màn Thầu đã vượt qua U98 4-0 trong thể loại solo Random, hơn bao giờ hết game thủ đến từ Trâu Quỳ rất muốn thể hiện khả năng của mình ở thể loại 22 Random. Rằng anh và BiBi vẫn là một cặp đôi đáng sợ trong thể loại này, sẵn sàng thách thức bất cứ đối thủ nào.

Còn đối với Chim Sẻ Đi Nắng và U98, việc thành tích đối đầu với BiBi, Tiểu Màn Thầu rất tốt trong 1 năm trở lại đây sẽ là cơ sở để họ nhập cuộc một cách tự tin. Hơn nữa, địa điểm thi đấu khá đặc biệt khi mà BoBo Gaming cũng gần với trường Đại học Mỏ Địa Chất nơi mà Chim Sẻ Đi Nắng đã theo học thời sinh viên.

BiBi và Tiểu Màn Thầu liệu có trận thắng trước Chim Sẻ Đi Nắng và U98 hay không?

13h00 ngày 16/7/2020

Showmatch 22 Random kinh điển khai trương BoBo Gaming Center

BiBi, Tiểu Màn Thầu vs Chim Sẻ Đi Nắng, U98

Địa chỉ:  Số 507 Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Trực tiếp trên fanpage Tiểu Màn Thầu và BiBi

Đặc biệt nhân dịp khai trương BoBo Gaming Center  có chính sách ưu đãi dành cho người chơi khi free test máy 2 ngày 16 và 17. Có bốc thăm trúng thưởng cơ hội 100% cho toàn bộ người chơi có cơ hội nhận được phím chuột tai nge cao cấp chính hãng.

Bình luận