AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tâm điểm AoE: Đại chiến 44 Random, mừng sinh nhật Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng

Ngày hôm nay 9-9-2020 cũng là ngày tròn 1 năm Clan Sparta thành lập. Với đầu tàu Chim Sẻ Đi Nắng, Clan này đã gặt hái được một số thành công cũng như những thành công nhất định trong những giải đấu vừa qua. Sparta cũng là Clan mà Chim Sẻ dành nhiều tâm huyết gây dựng.

Hôm nay là sinh nhật tròn 1 năm của Sparta

Để chào đón sự kiện này, 2 công ty AoE lớn nhất của cộng đồng AoE Việt Nam hiện tại là VEC và EGO đã kết hợp cùng nhau để có được một trận đấu 44 Random đỉnh cao chào mừng sự kiện trên.

Đội hình ra sân của VEC sẽ bao gồm 4 cái tên nổi tiếng và giàu kinh nghiệm bậc nhất trong thể loại 44 Random. Cặp đôi U32 là VaneLove, Hoàng Mai Nhi sẽ kết hợp cùng BiBi và Cam Quýt trong trận đấu tối nay. Trong khi đó bên kia chiến tuyến là cặp đôi mạnh nhất của Sparta trong map 44 Random đó là Chim Sẻ Đi Nắng, U98 kết hợp cùng cặp đôi 22 mạnh nhất của Team Nghệ An là No1 và Chipboy.

Khách quan thì chúng ta phải thừa nhận rằng, nếu trận đấu tối nay diễn ra cách đây 2 năm, sẽ khó có cửa cho liên quân EGO. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, ngoài phong độ của Hoàng Mai Nhi ra đang ổn định thì Cam Quýt, VaneLove và BiBi đều không đạt được phong độ tốt nhất của mình.

Ngược lại bên kia chiến tuyến thì Chim Sẻ Đi Nắng luôn rất đẳng cấp trong những trận đấu đỉnh cao, trong khi đó thì U98 hay Chipboy đều đang có được một phong độ khá ổn định. Nhân vật cuối cùng bên kia chiến tuyến là No1 cũng luôn là một game thủ có nhiều kinh nghiệm trong những trận đấu 44 Random đỉnh cao.

Kèo đấu đỉnh cao chào mừng sinh nhật Sparta trong 1 năm

Tất cả những điều trên sẽ khiến cho trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ là một cuộc đấu trí căng thẳng thực sự giữa 2 liên quân. Liệu kinh nghiệm, bản lĩnh và tố chất ngôi sao của liên quân VEC sẽ lên tiếng hay sức trẻ và sự ổn định của EGO sẽ giành chiến thắng. Câu trả lời sẽ có vào tối nay

19h00: Đại chiến 44 Random đỉnh cao, mừng ngày sinh nhật Sparta tròn 1 tuổi

VEC: VaneLove, Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt BiBi

EGO: Chim Sẻ Đi Nắng, U98, Chipboy, No1

Trực tiếp trên Fanapage của 2 game thủ BiBi và Cam Quýt

BiBi: https://www.facebook.com/bibiaoeclub

Cam Quýt: https://www.facebook.com/cuthaiphu14294

Bình luận