AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tâm điểm AoE: Hà Nội đụng độ Thái Bình, đi tìm vị thế ở thể loại 44 Random

Trong lịch sử hình thành và phát triển của AoE Việt Nam, có thể nói những trận đụng độ giữa Hà Nội và Thái Bình luôn là những cuộc đối đầu nảy lửa và hấp dẫn nhất của cộng đồng đế chế Việt Nam. Thương hiệu của 2 Clan, màu cờ sắc áo và niềm tự hào chính là điều mà cả Hà Nội hay Thái Bình đều không muốn thua cuộc.

Những cuộc đối đầu giữa Hà Nội

Và Thái Bình đều hết sức hấp dẫn từ xưa đến nay

Ngày hôm nay, thêm một lần nữa cả 2 sẽ đối đầu nhau trong một trận đấu được dự báo là rất hấp dẫn và kịch tính. Xét về thành tích đối đầu trong khoảng 3 tháng trở lại đây, Thái Bình luôn là đội thi đấu tốt và giành được nhiều chiến thắng. Trong khi đó thì Hà Nội thường không gặp may mỗi khi đối mặt với đội tuyển đến từ quê lúa.

Ở thời điểm hiện tại, xét về phong độ thi đấu và sự ổn định của đội hình, Thái Bình được đánh giá cao hơn Team Hà Nội. bộ tứ Hồng Anh, Truy Mệnh, 9x Công, Tịnh Văn đã có quá trình thi đấu với nhau rất nhiều, mỗi cá nhân đều là những "con hàng" cứng cựa. Lực lượng đồng đều, lối chơi thiên về 3 chém một cung chủ lực của Thái Bình đã giúp họ vô địch Bé Yêu Cup 2020.

Thái Bình là nhà vô địch ở thể loại 44 Random Bé Yêu Cup 2020

Trong khi đó, ở bên này chiến tuyến, Hà Nội lại đang cho thấy những bất ổn về mặt đội hình. Việc Xi Măng về Hà Nội là một bước đi đúng nhưng vẫn chưa vào form của toàn team. Lối chơi hiện đại của AoE bây giờ cần những tay chém mang phong cách chắc nhà, ổn định và sẵn sàng đưa về thế chủ lực ở những thời điểm sau. Xi Măng là một game thủ như vậy, trong những kèo đấu vừa qua, đã có một số game đấu game thủ này thể hiện được khả năng đánh chém thủ cân map của mình. Tuy nhiên, sự xáo trộn về đội hình đã thực sự khiến phong độ và khả năng thi đấu của Hà Nội team bất ổn trong thời gian vừa qua. Ngày hôm nay trước một đối thủ mạnh và đầy duyên nợ, Hà Nội đang rất quyết tâm để mang về một cho khán giả hâm mộ một chiến thắng.

Thương vụ chuyển nhượng Xi Măng vẫn khiến Hà Nội bất ổn trong thời gian qua

13h30: Đại chiến 44 Random - Hà Nội full chạm trán Thái Bình full

VaneLove, Xuân Thứ, Xi Măng, Nam Souciu

Hồng Anh, Truy Mệnh, 9x Công, Tịnh Văn

Bình luận