AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi xuất trận, cùng Văn Sự đối đầu tam đại cao thủ AoE Death Match Trung Quốc

 

Sau nhiều trận đấu mở màn cho cuộc đụng độ mới của 2 nền AoE Việt - Trung trong thể loại Death Match giữa Văn Sự và các cao thủ bên phía nước bạn. Ngày hôm nay Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi chính thức góp mặt để cùng Văn Sự có trận quyết chiến với Tam Đại Cao thủ AoE Death Match hàng đầu Trung Quốc.


Trận chiến mở màn đỉnh cao trong thể loại Death Match giữa 2 nền AoE Việt - Trung

Nếu như trong các cuộc đối đầu trước đó trong thể loại Death Match giữa 2 nền AoE Việt Trung, cộng đồng khán giả Trung Quốc đã phải trầm trồ trước màn thể hiện của Bắc Kiều Phong, Văn Tích và đặc biệt là Văn Sự. Game thủ sinh năm 1994 đến từ xứ Thanh đã phần nào thể hiện được khả năng chơi Death Match bá đạo của người Việt Nam. Sở hữu một thao tác nhanh đến chóng mặt, cộng thêm khả năng am hiểu tường tận từng loại quân, cách đánh cộng thêm tư duy chiến thuật rất hay đã giúp Văn Sự nhiều lần khiến Death Match Trung Quốc khốn đốn. Ngày hôm nay, trước lời khẳng định của AoE Trung Quốc rằng họ có thể bị người Việt Nam đuổi kịp ở thể loại cung R, bỏ xa họ ở thể loại Random nhưng Death Match thì AoE Trung Quốc vẫn mạnh hơn AoE Việt Nam rất nhiều. Trước tuyên bố đó, ngay lập tức, cộng đồng AoE Việt Nam đã đưa ra hành động đầu tiên khi đưa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, 2 cao thủ Death Match dù không tập luyện thi đấu quá nhiều chính thức tham chiến ở thể loại này.Họ sẽ cùng với Văn Sự có cuộc đụng độ với quy mô lớn đầu tiên với Tam Đại Cao Thủ số 1 AoE Trung Quốc trong thể loại Death Match! Vậy bộ ba cao thủ đấy là ai!

Chim Sẻ, BiBi sẽ chính thức “tham chiến” cùng Văn Sự !

Đó là Nhất Sinh, Lãng Tình và Dưa Chua. Bộ ba Độc Cô Cầu Bại trong thể loại Death Match Trung Quốc 5 năm trở lại đây được cộng đồng nước này xem như là đỉnh cao của lối chơi Death Match. Sở hữu những đôi tay nhanh như điện, kĩ năng điều quân ở mức thượng thừa đã tạo nên thương hiệu của 3 đại cao thủ này. Tuy nhiên, theo như nhiều bài viết trên các diễn đàn AoE Trung Quốc phân tích rằng điểm mạnh nhất của bộ 3 bất bại này của Death Match Trung Quốc đó chính là sự phối hợp và chiến thuật của họ. 

 

Dưa Chua - Cao thủ Death Match hàng đầu Trung Quốc cũng xuất hiện trong trận chiến tối nay

Trong một trận đấu Death Match, việc sử dụng tài nguyên, kết hợp cùng đồng đội, đưa ra những chiến thuật bất ngờ, đột biến tận dụng lợi thế về chất quân để tấn công đối thủ là suy yếu đi một trong 2 cánh của nhà đối phương, sau đó tận dung ưu thế đó để kết thúc trận đấu. Chiến thuật biến ảo trong Death Match được xem như là tinh hoa của AoE Trung Quốc với bộ ba bất bại của họ thật sự là thách thức lớn đối với AoE Việt Nam. Với việc BiBi, Chim Sẻ Đi Nắng “tham chiến” kết hợp cùng Văn Sự thì khán giả Việt Nam có quyền hy vọng về một kết quả tốt trong trận chiến tối ngày hôm nay khi mà cả 2 bên đều đã chuẩn bị cho mình lực lượng tốt nhất!

18h30: Đại chiến Death Match Việt - Trung: Sự Khởi đầu cho một cuộc đụng độ!
33 Random Death Match: BiBi, Văn Sự, Chim Sẻ Đi Nắng vs Dưa Chua, Nhất Sinh, Lãng Tình
22 Random Death Match: Chim Sẻ Đi Nắng, Văn Sự vs Dưa Chua, Nhãn Tình
22 Random Death Match:: Chim Sẻ Đi Nắng, Văn Sự vs Anh Siêu, Nhất Sinh 

Tất cả những trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp tại Fanpage Văn Sự

Link: https://www.facebook.com/aoe.vansu/
 

Bình luận