AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tâm điểm AoE: SmartMen Hà Nam và trận đấu quyết định với Sparta tại vòng đấu 17 FACEBOOK GAMING CREATORS CUP 2019


Chỉ còn 2 vòng đấu nữa là giải đấu FACEBOOK GAMING CREATORS CUP 2019 sẽ chính thức kết thúc vòng đấu bảng. Ngoài EFUNVN BIBI CLUB đã chắc suất lọt vào bán kết với ngôi vị đầu bảng thì cuộc đua Top 4 còn lại đang rất hấp dẫn. Tâm điểm của vòng đấu áp chót thứ 17 sẽ là cuộc đối đầu giữa SmartMen Hà Nam và Sparta.


Trận đấu quyết định sống còn đến vị trí Top 4 của cả 2 Team 


Khởi đầu không tốt ở giai đoạn lượt đi, tuy nhiên với thực lực và chiều sâu đội hình của mình SmartMen Hà Nam đã có một cú bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng khi liên tiếp đánh bại những Clan mạnh để vươn lên ngôi vị số 2. Trong số các trận thắng đó có trận hủy diệt EFUNVN BIBI CLUB 13-0 và Skyred 10-3 trong những vòng đấu gần đây. Với sự chắc chắn của Hoàng Mai Nhi, sự đồng đều ở các vị trí siêu chém như Cam Quýt, Xi Măng hay Ronal Tễu đã khiến SmartMen Hà Nam thật sự trở thành một đối thủ rất mạnh trong thể loại 44 Random.
Trái ngược với SmartMen Hà Nam thì Sparta của Chim Sẻ Đi Nắng lại không có được một phong độ cao trong thời gian gần đây. Liên tiếp những thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong Top 4 đã đẩy Sparta từ vị trí thứ 2 xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Và cuộc chiến của họ với SmartMen Hà Nam ở trận cầu tâm điểm vòng đấu thứ 17 sẽ quyết định rất lớn đến một suất đi tiếp dành cho cả 2 đội tại giải đấu năm nay


Trận cầu tâm điểm vòng 17 giải đấu FACEBOOK GAMING CREATORS CUP  2019 giữa SmartMen Hà Nam và Sparta sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 05-01-2020.


 

Bình luận