Tâm sự cực hay của bầu Lý Thông về VaneLove và Michael Tý về những cuộc chia ly và hội ngộ

Bầu Lý Thông là người đầu tiên lên ý tưởng cũng như trực tiếp đứng ra thành lập team AOE Hà Nội. Có thể nói anh là người có công lao lớn nhất cho sự hình thanh và phát triển của Clan như bây giờ. Bầu Lý đã trả qua tất cả những thăng trầm, những khó khăn cũng như vinh quang của team, rất nhiều những game thủ thành danh từ con mắt tuyển chọn của bầu Lý, rất nhiều những ngôi sao đến rồi đi, nhưng bầu Lý vẫn ở đó, anh là điểm tựa của AOE Hà Nội. Những đóng góp của bầu Lý Thông không chỉ cho team Hà Nội mà còn cả những sự phát triển cho phong trào từ những ngày đầu quay phát và tiến dần lên chuyên nghiệp như hiện nay. Giờ đây, anh vẫn miệt mài trong công tác tuyển chọn nhân tài và đảm đương trách nhiệm tuyển trạch viên cho Clan. Nếu như người ta phong "huyền thoại" cho các game thủ thì tôi cũng xin được gọi anh hai chữ "huyền thoại" trong những nhà làm AOE. Sự ra đi của VaneLove như đánh dấu sự kết thúc của một thế hệ game thủ của Hà Nội và đón chờ những thay đổi lớn trong đội hình Clan thủ đô. Hãy cũng nghe những lời tâm sự đầy cảm xúc của bầu Lý Thông, người anh cả của Clan Hà Nội.

Hội ngộ và chia ly

"Hội ngộ rồi chia ly cuộc đời vẫn thế...." Nhạc sĩ Phú Quang một fan ruột của Aoe đã từng phải thốt lên lời trong bài hát Điều Giản Dị như vậy. dù thiếu vắng bất kỳ ai thì Team Hà Nội vẫn là một dòng chảy vô tận. việc Vanelove ra đi làm buồn lòng rất nhiều người. nhưng cái cách vanelove vùng vằng hờn dỗi bỏ đi như vậy là thiếu chuyên nghiệp trong cách hành xử của một game thủ lớn và từng trải trưởng thành. câu chuyện của vanelove cuối cùng đã dừng lại và bến đỗ tiếp theo của vanelove chính là team Hà Nam. trong điều khoản ra nhập team Hà Nam. Vanelove đã thòng theo một điều kiện là phải có một vanelove đệ nhị đó chính là Game thủ trẻ Văn Nhất. Nhất sang team Hà Nam cũng là một sư chia ly rất buồn nó chính là sự kì vọng của một biểu tượng mới sự kế thừa của các anh top 1. team Hà Nam với sự góp mặt của Vanelove và Văn Nhất cũng khá là ổn về mặt chuyên môn. cặp đôi một thời của Aoe việt là HoangMaiNhi và Vanelove dù bất kỳ thời điểm nào thì đẳng cấp trong map 22 hay 44 vẫn là bất biến. nếu phải trọn ra một mắt xích yếu nhất trong team Hà Nam thì đó chính là game thủ Tễu. cái tính cách ương bướng và bảo thủ luôn kìm hãm Tễu thoát ra khỏi cái gọi là tiềm năng. 

Bầu Lý Thông cùng những anh tài ngày ấy


Ở chiều ngược lại thì Team Hà Nội đón chào sự trở lại của game thủ Tý. thỉnh thoảng có dịp gặp Tý trong cuộc nói chuyện Tý rất buồn vì phải rời xa team Hà Nội. như một khoảng lặng và một bước lùi trong sự nghiệp cầm chuột. nhưng Tý nói như vậy là sai. em thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp . dù ở team nào thì cũng phải tìm cho mình cái động lực và cảm hứng chơi game . chứ không phải buồn chán rồi ngày đêm chìm trong tửu sắc. Tý là một game thủ có tài. tôi nhớ có một giải solo Tý không được đánh giá cao. nhưng tất cả các game thủ top 1 khi đó Chimsedinang Bibi Hehe vothuong truonglqhuy ..... đều bị loại bởi Tý. Tý bước vào trận chung kết gặp người đàn anh HoangMaiNhi dưới áp lực của HMN tý đã gục ngã trước ngưỡng cửa của thiên đường. đi thật xa để trở về. và hôm nay Tý cũng đã thỏa lòng mong ước và toại nguyện được trở về mái nhà xưa. và mọi người chờ đợi kì vọng tý thoát ra được cái mác game thủ tiềm năng. 

Viết cho VaneLove - những đỉnh cao của một "gã điên".

Hãy ngả mũ kính phục Vanelove dù bạn yêu hay bạn ghét
Mọi ngả đường và con đường ngày hôm nay đều đưa bạn đến quán No1 nơi có kèo đấu tri ân và tôn vinh Vanelove trong mầu áo cuối cùng lần thi đấu cuối cùng cùng team Hà Nội . Thời gian có thể làm cho vanelove già đi, nhưng không thể lấy mất đẳng cấp tồn tại mãi mãi. Nếu như Back chơi một thứ đế chế vị nghệ thuật mang hơi hướng của một nghệ sĩ thì Vanelove lại chơi một thứ đế chế điên rồ láu cá và ma mãnh. luôn phá cách và khi người ta không tin vào kết quả của trận đấu thì vanelove luôn làm cái gì đó điên điên để mang lại cảm xúc tột cùng trong sung sướng vỡ òa của khán giả. có hai kiểu khán giả xem vanelove thi đấu đó là mong muốn vanlove dành chiến thắng và một kiểu còn lại đó là muốn vanelove thua kiểu như cho chết cụ mày đi. Lằn ranh giữa giới hạn và vượt quá giới hạn rất khó để định nghĩa về VaneLove. ở trong bất kì map đấu nào dù 22 hay 44 Vaenlove vẫn luôn đảm bảo cầm chủ lực và công thủ toàn diện.

Vanelove sống một tính cách bản năng. không kiểm soát được cảm xúc của mình. tồn tại trong vanelove là 2 con người thiên thần và ác quỷ. vanelove làm mất lòng rất nhiều người chính vì sự tự tin kiêu ngạo một cách thái quá. nhưng bù lại tài năng của vanelove khỏa lấp đi tất cả những phiền toái do chính vanelove gây ra. 13h hôm nay ánh đèn quán game No1 sẽ hướng về Vanelove một game thủ vĩ đại trong thập kỉ vừa qua. với những tháng năm rực rỡ Vaenlove dành cho team Hà Nôi. Anh Huy xin gửi lời cảm ơn tới em. với lời cảm ơn chân thành và đầy biết ơn vì những gì em dành cho team Hà Nội.

 

Lý Thông

Bình luận