AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

TIỂU MÀN THẦU "SỐNG SÓT" QUA CƠN BÃO DƯ LUẬN

Trước khi kèo đấu được diễn ra, đa số khán giả đều nghiêng về phía Hồng Anh và No1, bởi phong độ phập phùng, không ổn định của chàng trai sinh năm 1997- Tiểu Màn Thầu, khiến khán giả phần nào lo ngại.  

Thế nhưng, mọi dự đoán trước trận đấu đều đã đi theo kịch bản xấu nhất đối với cặp đôi liên quân Nghệ An, Thái Bình, khi ở ngay C đấu đầu tiên, Hồng Anh và No1 đã phải nhận lấy thất bại 0 - 3 vô cùng chóng vánh. Được đà chiến thắng, với bản lĩnh và sự tự tin cao độ, Cam Quýt và Tiểu Màn Thầu liên tiếp thực hiện những đòn đánh phủ đầu, khiến cho đối phương không kịp trở tay. Để rồi liên tiếp mang về cho mình chiến thắng vô cùng thuyết phục ở 2 C đấu tiếp theo với tỉ số lần lượt là 3 - 1 và 3 - 2. Vậy là một lần nữa, chiến thắng lại gọi tên Cam Quýt cùng đồng đội.  

Thất bại lần này có lẽ là một cú đánh bất ngờ đối với Hồng Anh khi phong độ của anh sau 2 tháng trở lại đã ổn định phần nào. Quan trọng hơn nữa, buổi tối ngày hôm nay, anh sẽ tiếp tục có màn đụng độ với Tiểu Màn Thầu ở thể loại Solo Random. 

Liệu rằng Hồng Anh có trả được mối thù đau đớn vào tối ngày trước đó, hay chiến thắng lại tiếp tục ghi tên Tiểu Màn Thầu? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19:00 trên Fanpage game thủ https://www.facebook.com/tieumanthauaoe/

 

Cùng theo dõi và ủng hộ cho các game thủ của chúng ta nhé!


 

Bình luận