Tổng kết Hà Nội Open 5: Khi giải đấu truyền thống được nâng tầm

Cùng chúng tôi điểm qua 3 ấn tượng của giải đấu Hà Nội Open 5 lần này

1.     Sự có mặt của đoàn AoE La Mã Trung Quốc

Đoàn AOE CLB La Mã Trung Quốc tham giải AOE Hà Nội Open 5

Sau rất nhiều nỗ lực từ phía ban tổ chức, cuối cùng đoàn AoE La Mã Trung Quốc đã tham dự giải đấu Hà Nội Open 5 với một lực lượng khá mạnh. Với những cái tên như Sơ Luyến, Lôi Lão Hổ, Nhãn Tử, đoàn AoE La Mã Trung Quốc không dấu giếm ý tham vọng tranh chấp ngôi vô địch với các game thủ Việt Nam đặc biệt ở thể loại cung R. Sau rất nhiều khó khăn, đoàn AoE La Mã – Trung Quốc đã giữ lại được chiếc cup vô địch R Shang với chiến thắng thuyết phục của Sơ Luyến trước Chim Sẻ Đi Nắng trong trận chung kết.

Sơ Luyến và các đồng đội nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam

2.     Sự quan tâm đặc biệt của các khán giả

Với sự hiện diện của đoàn AoE La Mã – Trung Quốc với những cái tên nổi tiếng đình đám của làng AoE nước bạn, ngay lập tức khán giả đã dành sự quan tâm đặc biệt đến giải đấu có sự hiện diện của những game thủ hàng đầu 2 nước Việt – Trung này. Qua 3 ngày thi đấu, Hà Nội Open 5 đã thu hút được một lượng người xem rất lớn của của cộng đồng AoE không chỉ ở Việt Nam mà còn cả cộng đồng AoE Trung Quốc cũng đặc biệt quan tâm tới giải đấu. Ấn tượng nhất alf ngày thi đấu cuối cùng, khi diễn ra các trận chung kết , một lượng lớn Fan hâm mộ đã đổ về Epic Gaming Center để chứng kiến những màn thi đấu đỉnh cao giữa 2 nền AoE Việt – Trung

Khán giả giành sự quan tâm rất lớn tới giải đấu Hà Nội Open 5

3.     Sự nỗ lực của ban tổ chức

Dù gặp phải một số sự cố ngoài ý muốn, nhưng với tinh thần nỗ lực và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, ban tổ chức Hà Nội Open 5 đã lần đầu tiên tổ chức thành công một giải đấu có sự hiện diện của đoàn game thủ AoE Trung Quốc. Chính sự quan tâm của quý vị khán giả chính là nguồn cổ vũ to lớn để đội ngũ ban tổ chức của giải trí việt nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới

Hà Nội Open 5 với điểm nhấn là sự hiện diện của đoàn AoE La Mã Trung Quốc thật sự là một bước tiến lớn để biến Hà Nội Open 5 từ một giải đấu trong nước trở thành một sự kiện thể thao điện tử mang tầm quốc tế, thu huts được sự quan tâm đặc biệt của khán giả hâm mộ AoE cả nước.

BTC sẽ cố gắng tổ chức những giải đấu Hà Nội Open tầm cỡ hơn nữa trong tương lai

Với những thành công bước đầu này, chúng tôi hy vọng rằng quý vị và khán giả hâm mộ AoE sẽ ủng hộ hơn nữa Giải Trí Việt trong việc tổ chức Hà Nội Open trở thành một giải đấu giao lưu AoE giữa 2 nước Việt – Trung, một ngày hội AoE giữa 2 nước thật sự trong tương lai.

Chung tay vì một nền đế chế phát triển vững mạnh hơn trong tương lai.

Video clip lễ bễ mạc và trao giải AOE Hà Nội Open 5 Chamiponship 2016 (click vào link)

 

Thể loại solo Shang:

- Vô Địch: Sơ Luyến

- Giải nhì: Chimsedinang

- Đồng giải 3: Nông Dân và Bát Bộ

Thể loại solo Assyrian

- Vô địch: Chimsedinang

- Giải nhì: Nhãn Tử

- Đồng giải 3: Lôi Lão Hổ và Phong Lưu Tình

Thể loại 2vs2 Random

- Vô địch: BiBi, HeHe

- Giải nhì: Chimsedinang, No1

- Đồng giải ba: VaneLove, Cam Quýt và Hoàng Mai Nhi, Tutj

Thể loại 4vs4 Random

- Vô địch: team AOE Skyred

- Giải nhì: team AOE Hà Nội

- Đồng giải ba: team AOE GameTV và team AOE Thái Bình

 

Bình luận