AOE

Chuyên trang về AOE trên VECTV

Tổng kết ngày thi đấu thứ 3 Bé Yêu Cup 2020 Bảng A chính thức trở thành bảng tử thần

Ngày thi đấu thứ 3 của Bé Yêu Cup đã để lại rất nhiều dấu ấn tuyệt vời đối với người xem, đã có những bộ 3 khiến các fan hâm mộ của mình cảm thấy rất phấn khích khi có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở thể loại 33 Random mới lạ này!

Cụ thể ở bảng A - bảng đấu được coi là tử thần, Nghệ An mở một con đường máu với chiến thắng 3-1 trước Hà Nam và 3-1 trước Hà Nội, qua đó giành lấy tấm vé bước tiếp vào tứ kết cũng đồng thời đẩy Hà Nội, Hà Nam vào thế đối đầu. Rất bất ngờ, khi một Clan không được đánh giá cao ở bảng đấu này lại tiếp tục có một màn thể hiện xuất sắc trước ứng cử viên nặng kí Sparta ở vòng đấu tiếp theo với tỉ số 4 - 2, chính thức chặn đứng con đường đi đến chức vô địch của Chim Sẻ Đi Nắng cùng đồng đội. 

Song song với màn thể hiện cực kì ấn tượng của Nghệ An, Sài Gòn cũng có một ngày thi đấu hết sức tuyệt vời. Vượt qua vòng bảng với 3 trận thắng và đánh bại Hà Nam với tỉ số 3 - 1, Gunny đã thể hiện được đẳng cấp trong những giây phút quan trọng để cùng 2 người đồng đội lọt vào Bán kết của nội dung này. 

Ở nhánh đấu còn lại, BiBi Club và Skyred vẫn chưa có đất để thể hiện khi 2 Clan này chưa gặp phải những đối thủ quá khó nhằn. 4 - 0 và 4 - 1 ở trận tứ kết là kết quả mà họ dễ dàng đạt được ở lượt đấu tứ kết khi đối đầu với Clan Dragon Hà Đông và Gốm 10. 

Với bảng tổng kết này thì chúng ta có thể thấy được rằng với phong độ hủy diệt như hiện tại thì Nghệ An đang là đội tuyển có khả năng cao bước vào trận chung kết của Bé Yêu Cup 2020. Tuy nhiên, BiBi Club, Sài Gòn hay Skyred cũng là những đối thủ không thể xem thường. 

Mặc dù vậy, ở thể loại hên xui như Random. tất cả đều có thể xảy ra, may mắn vẫn là một yếu tố quyết định những cái tên sẽ có mặt trong ngày chung kết giải đấu Bé Yêu Cup 2020 nội dung 33 Random. 

Bình luận