VaneLove - Biểu tượng cho chất ngang tàn và phiêu lãng của AOE Hà Nội

Trong suốt những năm tháng qua, cùng với đội trưởng Hoàng Mai Nhi, VaneLove cũng đã trở thành điểm tựa tinh thần cho toàn đội, trở thành tượng đài của cả cộng đồng AOE Hà Nội. Nếu như Back được mọi người tin tưởng bởi sự điềm tĩnh, một điểm tựa chắc chắn trong map 4vs4 thì Love lại được anh em yêu quý khi là người luôn xông lên trước và ứng chiến mọi kèo đấu với các team khác, sát cánh và dìu dắt những tài năng trẻ chinh chiến.



VaneLove theo nhận định của mình thời điểm này đang dần trở thành một biểu tượng của AOE Hà Nội. Giống như Roy Kean hay Gary Neville mang trong mình dòng máu quỷ của MU thì VaneLove mang trong mình chất ngang tàn và phiêu lãng của AOE Hà Nội khi đối đầu với các đối thủ khác. Cái chất ngông có lẽ đã ngấm vào máu của VaneLove. VaneLove luôn là biểu tượng cho một độ chất của AOE Hà Nội. Anh xuất hiện trong các kèo khó, các kèo cõng tạ hay những kèo bị coi là cửa dưới. VaneLove cũng giống như AOE Hà Nội, dẫu sự nghiệp có lúc thăng, lúc trầm, có những giai đoạn khó khăn nhưng vẫn luôn giữ vững được phẩm chất của mình, vẫn chiến đấu với niềm tin mãnh liệt và sự trông đợi của anh em Fan. Để rồi gục ngã ở đâu, đứng lên ở đó. Trong từ điển của anh và AOE Hà Nội dường như không có 2 chữ "buông bỏ".



Năm 2016 có những giai đoạn khó khăn đến nỗi mà thời điểm đó cứ liên quân nào cặp vs Hà Nội là thua, thế nhưng đâu ai ngờ được rằng trong 2017 Hà Nội đã lập nên 1 kỷ lục vô tiền khoáng hậu nên giành tới 4/5 chức vô địch 4vs4 Random. Vậy thì thua liền mười mấy kèo trong vòng 2 tuần với VaneLove đã là gì ! Solo yếu thì làm kèo solo, tay chậm thì luyện cho nhanh tay hơn, thao tác còn ẩu thì luyện cho chuẩn chỉ hơn. Đối thủ là ai cũng được, miễn là có kèo để đánh, có kèo để luyện lên trình. Và có khổ luyện thì ắt có thành tài. 3 kèo đấu solo với nhiều dấu hiệu khởi sắc thời gian gần đây. tất nhiên chưa thể nói lên quá nhiều điều nhưng phần nào đó cũng đã cho thấy những sự tiến bộ nhất định đến từ VaneLove và phần nào đó cũng khơi dậy lại được niềm tin từ anh em. Tại sao tôi ko gọi là "kéo lại" niềm tìn mà lại là "khơi dậy" vì niềm tin của anh em vẫn còn đó, niềm tin của anh em không mất đi đâu, ko dành cho ai, cho team nào khác cả mà phải kéo về lại, niềm tin của anh em vẫn ở đó, có điều nó hơi chìm lại tý thôi, 19 !!!

V_Leo

Bình luận