VaneLove - Chim Sẻ vs Hồng Anh - BiBi kèo đấu khiến Cộng đồng dậy sóng !!!

Thời gian gần đây, VaneLove đang cho thấy những dấu hiệu "hồi tay" là cực kỳ mãnh liệt. Ép đời chuẩn mực, thao tác chỉnh chu, để ý tiểu tiết và đặc biệt là khả năng chuyển bài cùng độ lỳ lợm trong các kèo đấu Solo Random, chính là những tín hiệu đáng mừng cho Fan hâm mộ của AOE Hà Nội. Nếu thực sự kèo đấu này được diễn ra, thì VaneLove chính là nhân tố bí ẩn, quyết định đến kết quả của kèo đấu. VaneLove phải bay thì Fan của Hà Nội mới có thể hy vọng vào một chiến thắng. Với tính cách và đẳng cấp của VaneLove, tôi xin được ví anh với Ibra, kẻ được coi là "Gừng càng già càng cay".

Kèo đấu được cho là đã chốt xong đến từ nhóm chat của 4 game thủ.

 

Chim Sẻ, Hồng Anh và BiBi có lẽ không cần phải nói quá nhiều về 3 cái tên này. Ổn định và chắc chắn là 2 từ có thể miêu tả về bộ ba này. Hồng Anh và BiBi đang có 1 phong độ rất cao khi cặp đôi này liên tiếp vượt qua Chim Sẻ - HeHe, Chim Sẻ - Chip Boy. Một chắc chắn, tay to, một ép đời khét, tấn công mãnh liệt. Bộ đôi Hồng Anh, BiBi đang cho thấy được sức mạnh hủy diệt khi dường như không thể đánh bại. Tôi xin được mượn hình ảnh CR7 để nói về BiBi với đầy những sự nỗ lực và đẳng cấp cá nhân. Còn Hồng Anh với lối đánh tấn công hoang dại, đầy kỹ thuật và đầy quyến rũ đậm chất Nam Mỹ thì không còn nhân tố nào hợp lý hơn để nói về anh, đó là Neymar.

Chim Sẻ Đi Nắng mặc dù rất tài năng, nhưng sau những lần cặp với HeHe và ChipBoy cũng không thể cản nổi sức mạnh của cặp đôi BiBi - Hồng Anh. Người ta vẫn thấy được sự chắc chắn, lỳ lợm và độ quái ở Chim Sẻ, không thể phủ nhận trong kèo đấu này, Chim Sẻ vẫn luôn là 1 nhân tố ổn định nhất, và vấn đề có lẽ năm ở đối tác đánh cặp cùng với anh. Và lần này, một VaneLove đang hồi xuân, liệu có thể cùng Chim Sẻ, ngăn cản sự "bá đạo" đến từ cặp đội BiBi Hồng Anh không ? 

Trong quá khứ, VaneLove và Chim Sẻ đã không ít lần thi đấu cùng nhau. Đáng chú ý đó là chiến thắng 4-1 trước BiBi, Gunny và lần đối đầu với chính BiBi và Hồng Anh hồi năm 2016, lần đó VaneLove và Chim Sẻ đã để thất thủ với tỷ số 2-3. Liệu rằng lần này cặp đôi đến từ Hà Nội và GameTV có thể phục thù thành công ?

Bầu Thi đã "hóng" tin từ rất lâu rồi.

Sức hút của 4 cái tên này có thể nói là rất lớn, người hâm mộ đang rất mong chờ 1 cuộc chiến nảy lửa giữa 4 con người, đứng đầu của 4 Clan lớn, cùng thi đấu một kèo đấu đỉnh cao. Cuộc chiến không chỉ để khẳng định trình độ, mà đó là còn là sự tự tôn và niềm kiêu hãnh lớn lao. Một cuộc chiến để lấy lại những niềm tin từ quá khứ, một cuộc chiến để khẳng định những sức mạnh của hiện tại. Một cuộc chiến đánh dấu cho "sự trở lại" của những giá trị đã từng lẫy lừng. Một cuộc chiến mà tất cả chúng ta cùng mong chờ.

Coming soon...

 

V_Leo

Bình luận