VaneLove đánh dấu sự trở lại sau chiến thắng trong kèo đấu siêu kinh điển.

Có thể nói kèo đấu 2vs2 "siêu kinh điển" trong buổi chiều ngày 2/8 vừa qua đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đầy kịch tính, giằng co và vô cùng mãn nhãn. VaneLove và Chim Sẻ đã phục thù thành công kèo đấu của 2 năm về trước khi để thất thủ trước cặp đôi này cũng với tỷ số 3-2. Cặp đôi liên quân Hà Nội vs GameTV cũng đã chặn đứng mạch bất bại của bộ đôi BiBi và Hồng Anh, qua đó chính thức đánh dấu sự trở lại của VaneLove với những kèo đấu thuộc vào hàng "siêu kinh điển" trong Map Large.

Một buổi chiều thi đấu thành công của VaneLove và Chim Sẻ Đi Nắng.

Có một điều mà khán giả của Hà Nội dễ dàng nhận thấy, đó là VaneLove đánh những kèo cõng tạ rất khỏe, nhưng lại tỏ ra có phần hơi đuối sức trong những kèo đấu của nguyên Top 1. Chính vì vậy mà từ lâu, khán giả đã không còn hay thấy VaneLove xuất hiện nhiều trong các kèo đấu thuộc vào hàng kinh điển trong Map Large. 

VaneLove vẫn có được độ quái riêng trong Map 2vs2 tuy nhiên phải thừa nhận 1 điều là về độ chuẩn chỉ và linh hoạt trong thao tác anh không bằng được các game thủ trẻ chính vì vậy mà độ "đột biến" chính là cái anh kém hơn. Tuy nhiên khi được chơi cạnh 1 người nổi tiếng về độ lỳ lợm như Chim Sẻ Đi Nắng thì VaneLove đã phát huy được khá nhiều sức mạnh. Trong những thế trận giằng co, kéo dài, VaneLove đã thể hiện được sức sát thương và độ khó chịu rất tốt. Ngày hôm nay, VaneLove và Chim Sẻ liên tục đổi vai cho nhau và cả 2 đều thể hiện khá tốt khi cầm chủ lực lẫn đánh bán máu và đặc biệt là có cả những trận vượt khó khi gặp bất lợi về quân bài. Nói thêm 1 điều nữa đó là trong kèo đấu chiều qua, VaneLove có nhiều trận cầm Mac khá hay, đây là loại quân mang lại nhiều chiến thắng đáng chú ý cho anh trong trước đây.

Chuỗi trận bất bại của bộ đôi BiBi - Hồng Anh đã bị chặn đứng.

Sau hàng loạt các kèo đấu mang dấu hiệu khởi sắc thì buổi chiều ngày hôm qua có lẽ là bài test quan trọng nhất về khả năng lấy lại phong độ của VaneLove. Một chiến thắng để khẳng định với người hâm mộ rằng VaneLove của những năm 2013 đang dần trở lại. Có lẽ không chỉ những Fan của Hà Nội mà toàn thể người hâm mộ AOE Việt đều mong chờ sự trở lại của VaneLove trong những kèo đấu kinh điển, nơi mà anh vốn thuộc về !

 

V_Leo

 

Bình luận