Esports

Chuyên trang về Esports trên VECTV

VEC Fantasy Main có ngày thi đấu đầu tiên rất thành công

Mặc dù phải gặp 2 đối thủ được đánh giá là rất khó chơi nhưng VEC Fantasy Main với kinh nghiệm và tinh thần tập trung cao độ đã xuất sắc giành 2 chiến thắng và lọt vào chơi trận chung kết nhánh thắng. 

Trước những đối thủ được đánh giá là khá khó chơi là GOD Gaming và GameTV Plus, VEC Fantasy Main đã có những đấu pháp cực kỳ hợp lý để khắc chế 2 đối thủ này. Ở trận đấu đầu tiên với GOD Gaming, Việt Hủy Diệt xứng đáng được vinh danh với khả năng thủ lĩnh và những pha xử lý cực kỳ tinh tế của mình đã giúp team liên tiếp giành 2 chiến thắng áp đảo trước GOD Gaming và không cho đối thủ có cơ hội giành được 1 chiến thắng nào. GOD Gaming liên tiếp nắm thế chủ động tấn công, còn phía VEC Fantasy Main lại cho thấy kinh nghiệm và kỹ năng tuyệt vời của mình trong thế trận phòng thủ. Liên tiếp đưa đối thủ vào bẫy và hạ gục trong 2 trận đấu 1 cách khá chóng vánh, VEC Fantaysy Main bước vào trận bán kết nhánh thắng gặp đối thủ khá quen thuộc GameTV Plus. 

Đối đầu với GameTV Plus, VEC Fantasy Main đã thay đổi đấu pháp và liên tiếp vươn lên dẫn trước về chỉ số kill. Hai đội có những pha giao tranh ác liệt và chiến thắng đã thuộc về đội tuyển áo vàng khi càng về cuối trận GameTV Plus càng bộc lộ những sơ hở. Ở trận đấu thứ 2, GameTV Plus tiếp tục nắm thế chủ động và tấn công liên tục. Trong một thế trận cực kỳ căng thẳng, chàng game thủ trẻ Lucky của VEC Fantasy Main đã có 1 pha cướp Lord thần thánh khiến thế trận đảo chiều ngay lập tức. Đến lúc này, mặc dù chỉ số kill thấp hơn nhưng VEC Fantasy Main đã hoàn toàn làm chủ thế trận và tổ chức phản công lại GameTV Plus. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội tuyển của VECTV và ở game đấu thứ 2, chiến công đầu xứng đáng được vinh danh Lucky. 

Sau khi vượt qua 2 đối thủ, VEC Fantasy Main sẽ bước vào chơi trận chung kết nhánh thắng với Buffalo Esport, một đội tuyển rất mạnh và cũng chính là đối thủ đáng gờm nhất theo lời của đội trưởng "Việt Hủy Diệt". 

Danh sách 4 đội xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng đấu tiếp theo 

🏆 4 đội tuyển xuất sắc đó là:
- BUFFALO ESPORTS
- VEC FANTASY MAIN
- GAMETV PLUS
- GOD GAMING

🏆 Livestream giải đấu vòng Play Off sẽ tiếp tục được diễn ra vào lúc 13:00 hôm nay - Chủ Nhật - 06/01/2019.
🏆 Hãy đón xem buổi Livestream để cùng chúng tôi tìm ra 2 đội tuyển bước vào vòng Chung Kết Quốc Gia nhé!

Bình luận