VECTV hân hạnh nhận được những sự tài trợ đến từ các đơn vị đối tác

Mọi công tác chuẩn bị cho Hà Nội Open 7 đã hoàn thiện, các đơn vị và ban tổ chức đã sẵn sàng cho giải đấu. Bên cạnh những công tác chuẩn bị của VECTV thì một trong những điều góp phần cho giải đấu được thành công đó là sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ. 

Tại Hà Nội Open 7 lần này VECTV hân hạnh nhận được những sự ủng hộ và tài trợ từ các đơn vị đối tác. Trong hệ thống giải đấu của cộng đồng AOE Việt, VECTV - POW - GameTV là những đơn vị thường xuyên tổ chức các giải đấu lớn và có những sự hợp tác chặt chẽ để có được những giải đấu của cộng đồng AOE chất lượng và thành công. Đại diện của POW là bầu Huấn, đại diện của GameTV bầu Kiên và đại diện của Sài Gòn New đã trực tiếp tới trụ sở VECTV gặp gỡ, trao đổi cùng ban quản trị VECTV và ban tổ chức giải đấu. Các anh đã có những đóng góp quý báu cho giải đấu. Tại Hà Nội Open 7 lần này, bên cạnh tài chính phía GameTV, Playoline.win và Sài Gòn New cũng hỗ trợ tích cực về truyền thông cho giải đấu. 

Bầu Lý Thông và Bầu Huấn Cao của POW

Cả GameTV và Playonline.win đều có những team đấu tham gia giải đấu lần này. Đây đều là những cặp đấu và team đấu rất mạnh, hy vọng rằng các game thủ sẽ đạt phong độ tốt nhất và cống hiến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao và hấp dẫn nhất. 

Đại diện GameTV và ban tổ chức 

Bên cạnh các đơn vị thân thiết, tại Hà Nội Open 7 lần này, VECTV đã nhận được sự ủng hộ và tài trợ đến từ 2 đơn vị lớn trong lĩnh vực giải trí đó là OTA Network và GameHub. OTA Network là mạng lưới sáng tạo các nội dung về Game hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Đây cũng đang là đối tác chính của của hầu hết các Streamer Facebook Gaming tại Việt Nam, trong đó có cả các Streamer Đế Chế. Cùng với Playonline.win, OTA Network sẽ là nhà tài trợ kim cương của giải đấu lần này. Bên cạnh khoản tài trợ về tiền mặt, OTA Network sẽ giúp đỡ rất nhiều về công tác quay phát và truyền thông cho giải đấu lần này.

Nhà tài trợ kim cương OTA Network và nhà tài trợ vàng GameHub

GameHub là trang tin lớn trong lĩnh vực game tại Việt Nam. Tại giải đấu lần này, GameHub sẽ cập nhật liên tục thông tin cho giải đấu, hỗ trợ truyền thông và lan tỏa ảnh hưởng của giải đấu đến đông đảo cộng đồng. Với những sự tài trợ và ủng hộ nhiệt tình từ các đơn vị đối tác, VECTV hy vọng và cam kết sẽ tổ chức 1 giải đấu thành công với chất lượng cao, qua đó tiếp tục khẳng định sự trường tồn và phát triển của cộng đồng AOE Việt.

GameHub - Trang tin hàng đầu về game tại Việt Nam.

V_Leo

Bình luận