Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

VFTS Tí người hùng làm nên chiến thắng kinh điển cho VEC Fantasy Main

Bất cứ ai theo dõi trận chung kết giữa VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang vừa qua có lẽ đều đồng ý rằng, game đấu thứ 2 xứng đáng là game đấu kinh điển nhất với một kịch bản điên rồ không ai có thể tưởng tượng nổi mà ở đó vai nam chính xứng đáng thuộc về VFTS Tí - Trùm đẩy đường Solo Top

Nguyễn Minh Hiếu với nick nam VFTS Tí, là một con át chủ bài trong đội hình của VEC Fantasy Main. Bắt đầu tìm hiểu và đam mê với Mobi Legends Bang Bang ngay từ mùa 1, Hiếu thường xuyên tham gia các giải đấu lớn nhỏ trong nước và là một cao thủ có tiếng trong cộng đồng Mobi Legends Việt Nam lúc đó. Mặc dù có kĩ năng và tư duy cực kì tốt, tuy nhiên đội hình của VEC Fantasy Main lại đang thiếu một vị trí có thể tạo nên đột biến, quyết đoán và có thể xử lí tốt mọi vấn đề trong giai đoạn đi đường, đặc biệt là với lane top. Với lối chơi hổ báo, quyết đoán, Tí dường như là một mảnh ghép còn thiếu sót trong đội hình của VFtsM mà đội trưởng Vũ Thời đang tìm kiếm. Chính vì vậy, khi những mạnh ghép còn thiếu đó gặp nhau, chúng trở nên mạnh mẽ vô cùng. Một sự bổ sung nhân sự đầy hứa hẹn đối với đội hình của VEC Fantasy Main.

Tí là một thành viên khá vui tính trong VEC Fantasy Main

Và quả thật, Tí không khiến chúng ta phải thất vọng một chút nào với màn trình diễn ngoạn mục trong trận Chung kết giải đấu 360 Mobi Championship Series vừa qua. Bất cứ ai theo dõi trận chung kết giữa VEC Fantasy Main và Buffalo Bang Bang vừa qua có lẽ đều đồng ý rằng, game đấu thứ 2 xứng đáng là game đấu kinh điển nhất với một kịch bản điên rồ không ai có thể tưởng tượng nổi mà ở đó vai nam chính xứng đáng thuộc về VFTS Tí - Trùm đẩy đường Solo Top.

Ở game đấu thứ hai, cũng như ván đấu đầu tiên, Y Di được cầm trong tay tướng tủ Kimmy, Buffalo Bang Bang liên tục ép lính vào trụ và dẫn trước VEC Fantasy Main lên tới 10k vàng ở phút thứ 15, chiếm được tới 8 trụ trong khi chỉ để mất 2 trụ lính. Khi chỉ còn vỏn vẹn 1 trụ nhà lính, thời điểm mà ai cũng nghĩ rằng sẽ là một chiến thắng áp đảo dành cho các chàng trai của Buffalo Bang Bang thì … bất ngờ xảy ra. VFtsM bắt đầu di chuyển đội hình theo chiến thuật 1-4 (1 người đẩy lẻ, 4 người def trụ) và dĩ nhiên đẩy lẻ phải là một người cầm trong tay vị tướng cực kì khỏe, có độ cơ động và một cái đầu lạnh để có khả năng solo thậm chí là cân 2, cân 3 rồi tẩu thoát một cách an toàn. Và lúc này con bài Aulrad trong tay của Tí bắt đầu thể hiện sự lợi hại của mình. Anh đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng anh là một sự lựa chọn đúng đắn.

Tí nâng cup bên những người đồng đội

Tí thi đấu cực kỳ xông xáo và mạnh mẽ, anh tả xung hữu đột giữa đội hình Buffalo Bang Bang, liên tiếp tỏa sáng với những pha cân đôi. Từ những màn đẩy đường cực kì nhanh gọn của Tí, thế lính dần được dâng cao, VFTS dần lật ngược tình thế, lượng tiền đã cân bằng và game đấu càng được kéo dài, cơ hội lật kèo của VFtsM càng cao. Cuối cùng, bằng việc solo con Lord thứ 3 của trận đấu và combat thắng khi giết được 2 thành viên của đội tuyển Buffalo Bang Bang, VFtsM xuất sắc dành về chiến thắng 2-0 với pha lật kèo ngoạn mục của mình.

Pha Double Kill của Tí

Có thể nói, qua game đấu này, danh hiệu trùm đẩy đường solo Top của Tí càng được khẳng định. Còn gì đau khổ và mệt mỏi hơn khi mà tầm giữa, cuối và late game phải đánh một con tướng máu thì nhiều, giáp thì cứng mà sát thương gây ra cũng là mình phải điếng người như 3 tướng tủ mà Tí cầm trong tay nữa ? Khi được hỏi về cảm nhận của mình khi vô địch trước Baffalo Bang Bang với tỉ số 3-1, Hiếu nói: “Vui lắm chị ạ chỉ hơi tiếc ở game 3 thôi. Vì mấy tướng em cầm thì cần có đồ mới gánh team được.” Tuy nhiên, 3-1 đã là tỉ số đẹp đối với cả khan giả cũng như các game thủ trong đội tuyển VEC Fantasy Main.

Tí thi đấu tại chung kết quốc gia Mobile Legends 360 Mobi Championship series

Chia sẻ thêm, Tí nói rằng lúc đầu gia đình cũng phản đối em theo con đường này, vì nó lênh đênh, không ổn định, nhưng sau giải đấu này thì cũng yên tâm về em phần nào. Em cũng rất vui khi biết Mobi Legends Bang Bang là bộ môn chính thức được đưa vào thi đấu tại Sea Games 2019 và mong rằng cả team sẽ được tham gia và có thành tích cao trong giải đấu sắp tới. Thêm vào đó, ở giải SeaGame sắp tới, Tí đánh giá rất cao các đội tuyển khác. So với Philipines và Indonesia thì các đội tuyển ở Việt Nam cần luyện tập thêm rất nhiều, hơn nữa còn phải tìm hiểu, nghiên cứu lối chơi và cách đánh của họ nữa. Cuối cùng, chúc Tí và cả đội tuyển VEC Fantasy Main ngày càng phát triển và thành công trong các giải đấu sắp tới! Cùng theo dõi và ủng hộ Tí cũng như VEC Fantasy Main nhé !

V_Hana

Bình luận