Vòng bảng AOE Hà Nội Open 7 thể loại 2vs2 có quá nhiều bất ngờ

Mới chỉ ngày thi đấu đầu tiên tại AOE Hà Nội Open 7 nhưng đã có rất nhiều những bất ngờ xảy ra. Những cứng cử viên cho chức vô địch lần lượt rời cuộc chơi, nhường chỗ cho những cặp đôi đồng đều hơn. 

Tại bảng A, Hồng Anh - Công 9X đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành cả 6 chiến thắng và dẫn đầu bảng đấu. Cơ hội còn lại được chia đều cho 4 cặp đấu của Nghệ An, Hà Nội và GameTV. Lần đầu tham dự 1 giải đấu lớn với áp lực là quá khủng khiếp với Phương Nam. Cặp đôi của GameTV mặt dù rất cố gắng nhưng đã để thất bại trước cặp Hồng Anh - Công 9X quá mạnh và No1 - Không Được Khóc với những bất lợi về quân bài. Cũng được kỳ vọng không kém là Tý và Xuân Thứ nhưng 2 anh đã không thể hiện được nhiều và nhanh chóng để thất thủ trước No1 - Không Được Khóc, Hồng Anh và sau đó đã quyết định dừng cuộc chơi. 

Phương Nam có giải đấu lớn đầu tiên không thành công

Ở bảng B, cục diện cũng dần ngã ngũ khi cơ hội đã nghiêng dần về Thầu Beo và U97. Để thua trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, VaneLove, Văn Nhất ngậm ngùi nhường vé vào vòng trong cho 2 đại diện của BBC và Thái Bình. 

Bất ngờ lớn nhất phải kể đến bảng D khi 1 ứng cử viên tiếp theo cho chức vô địch đó là BiBi - Dương Còi đã để thua trận quyết định trước Tú Xuất - Sang Club, qua đó để rơi tấm vé thứ 2 tại bảng D vào tay cặp đôi này. Ở bảng đấu này, Cam Quýt và Xi Măng cũng thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình khi giành kết quả toàn thắng và ghi tên mình vào vòng tứ kết sớm nhất. 

Chim Sẻ - BiBi dắt tay nhau rời giải.

Bảng C là bảng đấu có sự cạnh tranh khốc liệt nhất khi Mạnh Hào và U98 cũng đã suýt chút nữa bị loại vì để thua trước Anh Hào - Nam Sociu. Tuy nhiên ở những thời khắc quyết định, cặp đôi của GameTV đã cực kỳ bản lĩnh và giành được những chiến thắng quyết định trước những cặp đấu thuộc Sài Gòn New và 360. 

Rất căng thẳng và hấp dẫn ngay trong ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu. Điều bất ngờ mà có lẽ không ai ngờ tới đó là 2 cặp đôi của Nghệ An và Sài Gòn New đó là No1 - Không Được Khóc và Gunny - Tịnh Văn đã lọt vào chung kết. Đây có lẽ là kịch bản mà những khán giả giàu trí tưởng tượng nhất cũng khó có thể nghĩ ra. AOE Hà Nội Open 7 sẽ còn rất nhiều những bất ngờ nữa khi mà nội dung 4vs4 ngày mai sẽ chính thức bắt đầu. 

V_Leo

 

Bình luận