Mobile Legend

Chuyên trang về Mobile Legend trên VECTV

Sức hút của Tí- Lucky trong cộng đồng Mobile Legends Bang Bang VNG

VFM Tí và VFM Lucky có lẽ đã không còn là 2 cái tên xa lạ trong cộng đồng Mobile Legends Bang Bang Việt Nam. Sau khi có một màn thể hiện cực kì ấn tượng tại giải đấu 360Mobi Championship Series Mùa 2, Tí, Lucky cũng như các chàng trai của đội tuyển VEC Fantasy Main vẫn tiếp tục tập luyện cho những mục tiêu và dự định lớn sắp tới.

Hình ảnh team VFM trong giải đấu 360 Mobi Championship Series Mùa 2

Vươn xa hơn trong đấu trường quốc tế, đặc biệt là trong SEA Games 2019 sắp tới là mong muốn của các thành viên trong đội tuyển VEC Fantasy Main. Bên cạnh việc train team, tự luyện tập hàng ngày với nhau, team VFM còn thường xuyên tổ chức những kèo đấu với các đối thủ nước ngoài như Bren, AAO,… Đây cũng là những cơ hội hiếm có thể VFM có thể tự khắc phục những điểm yếu của mình và giúp họ có thể khẳng định chính mình trên chiến trường quốc tế khắc nghiệt.

Hình ảnh ngày thường của tuyển thủ VFM Lucky

Bên cạnh việc tập luyện, train team hàng ngày, Tí và Lucky cũng thường xuyên giao lưu cùng Fan hâm mộ trên Fanpage. Trong các buổi livestream, 2 chàng trai của chúng ta luôn luôn tạo ra các event vui vẻ như solo, custom 5-5,… cùng giải thưởng vô cùng hấp dẫn như skin hay thẻ điện thoại. Bên cạnh đó, các game thủ cũng thường có những buổi livestream hướng dẫn cách combo tướng, cách lên đồ, sử dụng bảng ngọc một cách hợp lí. Các bạn khán giả cũng có thể theo dõi trực tiếp thao tác tay cũng như cách đánh của từng game thủ, từ đó có thể nâng cao kĩ năng của chính bản thân mình hơn. Mặc dù chỉ vừa mới bước chân vào con đường livestream, tuy nhiên Tí và Lucky đã nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả. 

Hình ảnh VFM Lucky đang livestream 

Chia sẻ thêm, Tí nói: Mình muốn đến gần hơn với fan hâm mộ của team VFM nói riêng và cộng đồng Mobile Legends Bang Bang VNG nói chung, muốn cùng các bạn tương tác, học hỏi để xây dựng nên một cộng đồng gamer phát triển mạnh mẽ hơn và bền vững hơn. Chính vì thế mình lựa chọn con đường livestream, cũng rất mong các bạn có thể ủng hộ mình và cả team VFM. Mặc dù con đường này có thể khó khăn, nhưng những lời động viên của các bạn sẽ là động lực cực kì lớn với mình trong những dự định sắp tới. 

Hình ảnh VFM Tí đang livestream 

Các bạn có thể theo dõi 2 bạn ấy trên các Video Livestream tại các Fanpage: https://www.facebook.com/MinhLuckyVFts/https://www.facebook.com/TiLegends.VFts/

Like share cũng như follow để ủng hộ cho các chàng trai của chúng ta nhé!!!

V_Hana

 

Bình luận