AOE Việt đang sôi động trở lại với những kèo 4vs4 đỉnh cao

Có thể nói trong thời gian gần đây, các Clan đang rất tích cực làm các kèo đấu 4vs4 với những cá nhân tốt nhất của mình. Đối với fan hâm mộ AOE Việt Nam thì 4vs4 vẫn là thể loại cuốn hút và hấp dẫn nhất. Có lẽ đã lâu rồi, người hâm mộ AOE mới lại được sống trong 1 khoảng thời gian mà những kèo 4vs4 đỉnh cao diễn ra với mật độ dày đến như thế.

Bức ảnh vui trong Group BiBi Club CSKH

Hà Nội, BBC, GameTV, Thái Bình và Skyred + Gunny liên tiếp đối đầu với nhau trong các kèo đấu suốt hơn 1 tuần vừa qua đã giúp cho khán giả có những kèo đấu 4vs4 đỉnh cao vô cùng mãn nhãn. Đã lâu lắm rồi, khán giả AOE Việt mới lại được trả nghiệm cảm giác "bội thực" kèo đấu đến vậy. Sau những cố gắng từ các ông bầu nhằm tạo nên một cộng đồng AOE Việt lớn mạnh với những Clan mới được thành lập liên tiếp thì phải mất một khoảng thời gian, các Clan mới có thể ổn định được đội hình, lắp ghép những cái tên mới và cũ để có được một đội hình hoàn hảo nhất. Thái Bình có lẽ là Clan thiếu tính ổn định nhất, khi đội hình có nhiều xáo trộn. Việc bản hợp đồng Exciter (theo dạng cho mượn ?) mới đây đã giúp cho Clan quê lúa mạnh mẽ hơn rất nhiều. Qua đó, thế cân bằng giữa các Clan lớn đã trở lại. 

Exciter đang gây được nhiều sự chú ý khi chuyển về thi đấu cho Thái Bình

Cả Hà Nội, BiBiClub và GameTV đều đang cố gắng đưa những game thủ trẻ vào đấu trường 4vs4 đỉnh cao, Văn Nhất, TiTi hay Văn Hưởng, U98 đều là những cái tên nhận được chú ý từ khán giả trong thời gian qua. Đấu trường đỉnh cao vừa tạo áp lực cũng như là cơ hội để các em có thể hoàn thiện mình khi vừa được đánh cặp cũng như được đối đầu với những đối thủ đáng gờm.

Khán giả đang hóng 1 kèo liên quân Super Star

Mặc dù các kèo đấu 2vs2 thường xuyên diễn ra nhưng có lẽ chỉ có 4vs4 mới giúp khán giả thỏa mãn cảm xúc nhất. Và các ông bầu của AOE Việt rất biết cách nuôi dưỡng cảm xúc của khán giả. Việc liên tiếp làm những kèo Full team hoặc + 1 game thủ trẻ chính là thứ "gãi đúng chỗ ngứa" của các Fan hâm mộ. Đây là thời điểm mà ngày nào, khán giả cũng được theo dõi những kèo 4vs4 đỉnh cao đầy mãn nhãn. Điều này làm cho tôi nhớ lại về AOE Việt của của một thời những năm 2011 - 2014 với những kèo đấu đỉnh cao từ 4vs4 tới 2vs2 thâu đêm suốt sáng. 

Với việc có thêm những món ăn mới như Livestream thì các kèo đấu 4vs4 đỉnh cao trở lại giúp cho cộng đồng AOE Việt sôi động hơn bao giờ hết. Các khán giả có quá nhiều sự lựa chọn mỗi khi muốn theo dõi các kèo Đế Chế.

V_Leo

Bình luận