A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: cover

Filename: frontend/single_news.php

Line Number: 7

Backtrace:

File: /home/vectv.vn/public_html/protected/views/frontend/single_news.php
Line: 7
Function: _error_handler

File: /home/vectv.vn/public_html/protected/controllers/Single.php
Line: 137
Function: view

File: /home/vectv.vn/public_html/index.php
Line: 311
Function: require_once

Quyết định cực shock của đội trưởng No 1 cấm thi đấu Vô Thường vô thời hạn

AOE Việt cuối 2018 thực sự nhiều nhiều biến động với những vụ chuyển nhượng, chuyện hợp tan của các Clan, những cuộc hội ngộ và chia li. Mới đây, câu chuyện về quyết định cấm thi đấu game thủ Vô Thường của Nghệ An cũng đang tạo nên 1 cú shock lớn cho cả cộng đồng. 

Đều có thời gian thi đấu đỉnh cao nhiều năm và đảm nhận trọng trách vực dậy AOE Nghệ An, cả No 1 và Vô Thường đều là những công thần và trụ cột của Clan Xứ Nghệ kể từ khi thành lập cho tới giờ. Nhân sự của AOE Nghệ An dẫu có những thay đổi trong thời gian nhưng 2 cái tên này luôn là bất biến. Tuy nhiên mới đây, sau những vụ lùm xùm liên quan đến thái đội cư xử và tác phong thi đấu của Vô Thường cùng các đồng đội thì đội trưởng No 1 đã ra quyết định "cấm thi đấu" vô thời hạn với Vô Thường. Đây có thể coi là quyết định cực kỳ mạnh tay nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt Fan hâm mộ trong bối cảnh Nghệ An đang nhận nhiều chỉ trích cho chuỗi kèo đấu phong độ bết bát thời gian qua. 

Quyết định gây Shock của No 1

Quyết định này của No 1 nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Đa phần cho rằng đây là một quyết định khá mạnh tay. Tuy nhiên nội tình của sự việc thì có lẽ rất ít người biết và chỉ có những cá nhân trong chuyện mới rõ nhất. Có thể thấy nếu chỉ đơn thuần là có những lời lẽ và tác phong thi đấu cùng đồng đội không đúng mực mà bị cấm thi đấu vô thời hạn thì đây quả thực là một án phạt khá nặng dành cho Vô Thường. 

Rất nhiều người coi đây là một giọt nước tràn ly bởi mối quan hệ giữa No.1 và Vô Thường vốn không phải quá tốt đẹp, từng nhớ, đã có lần No.1 bỏ về không thi đấu vì không hài lòng với người đồng đội của mình, và ai cũng hiểu giữa họ là một sợi dây liên kết quá mong manh. Về phần mình, ngay sau khi nhận án phạt, Vô Thường đã có những phản ứng rất mạnh, qua đó cho thấy đúng là giữa anh và No.1 có những vấn đề không thể giải quyết được và sự không hài lòng đã diễn ra trong một thời gian dài.

Phản ứng khá mạnh của Vô Thường.

Cuối cùng, dù nguyên nhân do đâu và kết quả thế nào thì người thiệt thòi nhất chính là Fan của AOE Nghệ An khi Clan của họ sẽ mất đi một game thủ chủ lực của team. Tương lai của Vô Thường hiện tại vẫn là 1 dấu hỏi lớn, chưa biết anh sẽ tìm Clan nào để làm bến đỗ tiếp theo hoặc những người quan trọng của AOE Nghệ An sẽ ngồi lại và có những hướng giải quyết tốt nhất cho AOE Nghệ An. 

V_Leo

 

Bình luận